Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bà Becks học phòng chống động đất

Thứ Năm 04/06/2009 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ ca sĩ 35 tuổi ngày càng lo sợ trước những dư chấn xảy ra thường xuyên hơn ở Los Angeles, California, nơi gia đình đang ở, nên đã cùng con trai ghi danh vào lớp học hướng dẫn cách giải quyết khi động đất xảy ra.

Vic cũng đang xem xét lại việc định cư lâu dài ở Mỹ. Ảnh: VDB.

"Lần đầu tiên chuyển nhà tới Los Angeles, Victoria và ba cậu nhóc đã tham gia vào lớp học phòng chống động đất nhưng cô ấy không ngờ rằng những vụ động đất lại xảy ra ngày càng nhiều như thế. Bây giờ, cô còn yêu cầu David trở về từ Italy để cùng tham gia vào lớp học với ba mẹ con", nguồn tin thân cận với gia đình tiền vệ Anh tại Mỹ tiết lộ.

Biệt thự của nhà Becks nằm ở phân đoạn Newport-Inglewood, nơi có hiện tượng đứt gãy của vỏ trái đất nên có thể cảm nhận rõ ràng sự rung động. Vụ động đất mới nhất ở bang California vừa xảy ra hồi đầu tháng 5 với 4,7 độ richter.

Vòng đấu 38 của Serie A hôm 31/5 kết thúc cũng là thời điểm hợp đồng
cho mượn Becks của LA Galaxy với Milan hết hạn và tiền vệ Anh
phải trở về Mỹ thi đấu. Ảnh: VDB.

Theo China Daily, Vic lo sợ về vấn đề này đến mức phải xem xét lại việc định cư lâu dài ở Mỹ. "Cô ấy đang suy nghĩ nghiêm túc xem liệu có nên ở lại đây lâu dài khi mà mối lo về các vụ động đất xảy ra ngày càng tăng", một người bạn của bà Becks chia sẻ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X