Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà bầu của Balotelli mơ về đám cưới

Thứ Sáu 09/11/2012 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Raffaella Fico 'vác' bụng bầu tới dự một sự kiện thời trang, hào hứng chia sẻ về kế hoạch ngày lên xe hoa.

Giữa tháng 10 vừa qua, paparazzi chụp được hình ảnh siêu mẫu đình đám xuất hiện tại một cửa hàng váy cưới, say mê thử hết mẫu này tới mẫu khác, làm dấy lên tin đồn Balotelli sắp "rước nàng về dinh". Tin đồn ấy càng được củng cố khi bà bầu Raffaella Fico úp mở dự định lên xe hoa với chàng tiền đạo Man City khi đi dự buổi trình diễn thời trang váy cưới tại quê nhà Naples hôm 6/11.

Bà bầu Raffaella Fico trên tạp chí Diva.
Bà bầu Raffaella Fico trên tạp chí Diva.

Khi phóng viên hỏi, bạn gái của "Ngựa chứng" không nói rõ thời điểm diễn ra lễ cưới nhưng tỏ ra rất hào hứng: "Hôn lễ sẽ diễn ra tại nhà thờ ở Naples. Sau các nghi thức, khách mời sẽ tới nhà hàng và một buổi lễ chúc mừng được tổ chức tưng bừng với sự có mặt của họ hàng hai bên, bạn bè. Sẽ có màn phóng sinh chim bồ câu, tung hoa trắng, dàn phù dâu xinh đẹp...Tôi thích những cái gì gần gũi với Mario và buổi lễ sẽ gợi nhớ tới kỷ niệm chúng tôi có với nhau".

Raffaella Fico cũng bác bỏ tin đồn hai người sẽ ký hợp đồng hôn nhân: "Không có hợp đồng nào giữa chúng tôi cả, không bao giờ và cũng không dính dáng tới tiền. Sau khi cưới, tôi vẫn sẽ sống độc lập về tài chính. Tôi là kiểu phụ nữ truyền thống nên vẫn luôn cho rằng, đứa trẻ phải được nuôi dưỡng trong một gia đình có cả bố và mẹ. Chúng cần một người cha và một người mẹ, sự liên kết giữa hai người lớn rất quan trọng với sự phát triển tâm hồn con trẻ".

Khi mới có thai, bà bầu 24 tuổi bị Balotelli ghẻ lạnh và anh không thừa nhận mình là cha đứa bé. Tuy nhiên, cô người mẫu đình đám này quên hết những lời phát biểu cay nghiệt của chàng tiền đạo trẻ ngay sau khi hai người làm lành.

"Em bé sẽ chào đời vào giữa tháng 1 tới. Bây giờ tôi cảm thấy rất thoải mái dù thời gian đầu mang thai thật khó khăn. Tôi một mình chống lại những lời xúi bẩy phá thai của người khác, áp lực dồn nén và cả những lời thị phi. Họ đồn rằng tôi vòi tiền Mario và rằng chúng tôi không hòa hợp. Một đứa trẻ sinh ra không phải là để kiếm tiền, bạn không thể mua cảm xúc hay một con người. Tôi sẽ không bao giờ muốn dính dáng tới các sự thỏa thuận liên quan tới tiền bạc", bà bầu khẳng định.

Lấy tay xoa bụng rồi nở nụ cười hạnh phúc, Raffaella Fico chia sẻ, cô tăng cân khá nhiều nhưng vẫn chiều chuộng bản thân bằng việc ăn đồ ăn vặt suốt ngày. Sau khi xin người yêu tha thứ, Balotelli bỏ tiền mua nhà mới tiện nghi ở Italy để tiện chăm sóc hai mẹ con. Khi có thời gian rỗi, chân sút 22 tuổi vẫn thường xuyên bay từ Anh về xứ sở mỳ ống thăm cô bạn gái đang mang bầu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X