Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Áo số 7 của Eden Hazard tại Real được bán ở... Dubai và Barcelona

Thứ Năm 13/06/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chưa được giới thiệu ra mắt, nhưng chiếc áo số 7 của Real Madrid có in tên Eden Hazard và được bày bán ở Dubai (Qatar) và sân bay ở Barcelona.
Cuối tuần trước, BLĐ Real Madrid thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Hazard từ Chelsea với mức phí 100 triệu euro (cộng thêm 40 triệu euro biến phí), qua đó biến ngôi sao người Bỉ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Bernabeu, vượt mặt Cristiano Ronaldo.

Theo dự kiến, vào lúc 19h tối nay (giờ địa phương, 0h giờ Việt Nam), Hazard sẽ được giới thiệu ra mắt NHM trên sân Bernabeu. Trước đó, cầu thủ 28 tuổi sẽ được tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng.
 


Thông thường, khi ký hợp đồng và ra mắt NHM, các cầu thủ sẽ chọn luôn số áo mùa tới (Ronaldo khi ra mắt mặc áo số 9), nhưng ở mùa giải năm nay dường như không làm theo quy luật đó. Bằng chứng là tiền đạo Luka Jovic ngày hôm qua chưa có số áo khi xuất hiện trước công chúng.

Chính bởi thế, lúc này điều mà người hâm mộ Real Madrid quan tâm là liệu Hazard sẽ khoác số áo nào tại đội bóng mới. Khi còn thi đấu cho Chelsea, Hazard mặc áo số 10 nhưng nhiều khả năng anh sẽ không chọn số áo này, bởi tiền vệ Luka Modric đang là người sở hữu.

Tiền đạo Mariano Diaz đang là người sở hữu áo số 7 và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ bị đem bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi không thể cạnh tranh được vị trí chính thức. Chính vì thế, Hazard rất có thể sẽ là người được trao số áo mà Cristiano Ronaldo và trước đó là Raul Gonzalez đã xây dựng được tên tuổi của mình ở sân Bernabeu.

Ngay ở thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn chưa công bố số áo của Hazard. Tuy nhiên, chiếc áo số 7 của Real có in tên Hazard đã xuất hiện ở rất nhiều cửa hàng bán đồ thể thao tại Dubai (Qatar). Ngoài ra, ở sân bay tại Barcelona cũng xuất hiện và được bày bán rộng dãi.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X