Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang gặp chấn thương sau khi xô xát với bọn cướp

Thứ Năm 01/09/2022 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không vui với Aubameyang cũng như đội bóng nào đang muốn sở hữu anh chính là việc tiền đạo người Gabon được xác định đã gặp một chấn thương vùng cầm do xô xát với kẻ xấu.

Theo nguồn tin từ The Athletic cho hay, cựu tiền đạo Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đã bị một thanh sắt đập vào cằm khi cố gắng bảo vệ gia đình trước những tên cướp liều lĩnh đột nhập vào nhà.

Được biết, chân sút 33 tuổi đã bị gãy xương hàm sau sự cố trên. Điều đó khiến Aubameyang phải xa sân cỏ vài tuần và có thể lên bàn mổ.

Aubameyang
Aubameyang bị chấn thương sau khi chống trả bọn cướp

Đây thực sự là một tin xấu với chân sút người Gabon cũng như với Barca và các đội bóng đang theo đuổi anh, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè 2022 sắp chính thức đóng cửa.

Hiện The Blues sẽ phải cân nhắc xem có nên tiếp tục đàm phán với Barcelona hay không khi Auba phải ngồi ngoài từ 4 đến 5 tuần. Trước đó các cuộc đàm phán mở ra giữa Chelsea và Barcelona để thống nhất mức giá chuyển nhượng Pierre-Emerick Aubameyang.

Theo Sky Sports, có thể chấn thương sẽ khiến Chelsea quay lưng với thương vụ này. Hoặc thay vì chuyển nhượng, đó có thể trở thành một hợp đồng cho mượn giữa The Blues và Barca, đi kèm theo điều khoản mua đứt.

Về phần Aubameyang đang tải qua một thời điểm khó khăn và, sau vụ cướp tại nhà riêng, anh đã lên tiếng trên mạng xã hội, cam đoan mình sẽ bình phục "trong thời gian ngắn" sau chấn thương hàm. Anh cũng lớn tiếng với bọn cướp khi gọi đó là những kẻ "hèn nhát bạo lực", đã đe dọa những người thân yêu của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X