Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young mang cả thợ cắt tóc sang Ý để... cạo trọc đầu

Thứ Bảy 08/02/2020 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cho đi nơi đâu, đầu non hay cuối bể, cựu ngôi sao Manchester United cũng chỉ tin tưởng tài cầm kéo của một người mà thôi, dẫu có để thực hiện công việc ngay cả đến trẻ con cũng làm được.

Sau cả thời thanh xuân chơi bóng tại quê hương Anh Quốc, tiền vệ Ashley Young đã quyết định thay đổi môi trường những năm cuối khi chuyển sang sang Italia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

Tuy nhiên có một số thứ vẫn không được phép thay đổi đối với cựu ngôi sao Manchester United và tân binh Inter Milan, như việc lựa chọn thợ cắt tóc chẳng hạn.

Ashley Young mang cả thợ cắt tóc sang Ý để cạo trọc đầu hình ảnh
Ashley Young

Có lẽ muốn chăm chút cẩn thận diện mạo bản thân để gây ấn tượng tại nơi đất khách quê người, Ashley Young chỉ tin tưởng một mình Daniel Johnson, tay kéo nổi tiếng thế giới cũng như thân quen lâu năm với mình.

Theo đó, lão tướng người Anh cất công mời mọc và đài thọ cho ông bạn kia một chuyến bay đi Ý để tỉa tót cho mình. Tuy nhiên sau khi lặn lội hơn ngàn cây số đến thành phố Milan, tất cả những gì Daniel Johnson làm cho Ashley Young đơn giản chỉ là… cạo trọc đầu.

Ngay khi bức ảnh chụp chung được đăng tải lên mạng xã hội Instagram, hàng loạt người hâm mộ đã cười cợt Ashley Young vì màu mè và phung phí thái quá khi bỏ tiền túi mời thợ cắt tóc đi xa đến như vậy chỉ để làm vài đường tông-đơ.

Ashley Young
Ashley Young

“Tất cả những gì Ashley Young yêu cầu Daniel Johnson thực hiện chỉ là cạo đầu anh ta cho thật sạch mà thôi.”

“Ashley Young này, đầu anh có sợi tóc nào đâu. Tôi nghĩ anh tự xử cũng là được rồi đấy chứ?”

“Ê Daniel Johnson, nghiêm túc mà nói thì anh đòi bao nhiêu tiền cho cái đầu trọc kia thế?”

Đúng vậy, dẫu biết Daniel Johnson là thợ cắt tóc nổi tiếng và thân quen lâu năm, Ashley Young cũng không cần thiết phải đầu tư đến vậy cho cái đầu trọc của mình. Kể ra mà nói, giới cầu thủ cũng không hiếm gặp những trường hợp như tiền vệ người Anh.

Ít nhất Paul Pogba đỏm dáng và thay đổi xoành xoạch tóc tai nhưng không cất công bất chấp địa lý như vậy, không như một đồng đội cũ khác của Ashley Young là Daniel James thậm chí lặn lội 700km về quê nhà Xứ Wales để cắt một kiểu đầu đơn giản.

Tương tự, tài năng trẻ Ethan Ampadu (Chelsea cho mượn ở Leipzig) cũng từng bay từ Đức và thủ đô London để cắt tóc và hứng chịu chỉ trích ngay sau đó. Và rồi có cả Jadon Sancho, khi ngôi sao Dortmund bay sang tận Dubai, UAE chỉ vì vài nhát kéo.

Chính thức: Ashley Young chia tay MU, gia nhập Inter Milan
Ngôi sao kỳ cựu người Anh Ashley Young chính thức chia tay Manchester United và gia nhập Inter Milan với giá chuyển nhượng 1,5 triệu bảng trong tháng 1/2020...
Rời bỏ MU sang Inter Milan, danh hài Ashley Young lấn sân làm... ca sĩ
Chưa xét đến khía cạnh chuyên môn, tân binh người Anh đang thể hiện khả năng hòa nhập rất tốt ở đội bóng nước Ý với màn say sưa văn nghệ ra mắt của mình.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X