Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young hứa tặng quà cho CĐV dự đoán chính xác trận PSG vs MU

Chủ Nhật 10/03/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Man United hứa sẽ tặng cho tài khoản có tên Timmy Chin chiếc áo đấu có chữ ký của mình sau khi anh chàng này dự đoán chính xác diễn biến trận đấu giữa PSG và MU.
Trên trang cá nhân, Ashley Young chia sẻ: “Để chúc mừng, tôi sẽ tặng bạn chiếc áo đấu với chữ ký của mình. Nếu bạn dự đoán đúng kết quả trận gặp Arsenal vào chủ nhật, tôi sẽ nói cả đội ký tên vào chiếc áo đó”.

Trước đó, tài khoản có tên Timmy Chin đã dự đoán chính xác diễn biến và tỷ số trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Man United.
Ashley Young tặng quà cho CĐV dự đoán chính xác trận PSG vs MU hình ảnh
Young là cầu thủ mang băng đội trưởng trong trận đấu với PSG. Ảnh: Getty Images.

Anh đã viết lên trang cá nhân thời điểm trận đấu chưa diễn ra: “Thực sự tôi đang có linh cảm tốt về trận đấu này. Có thể MU sẽ thất bại thảm hại hoặc chúng ta sẽ lội ngược dòng thành công. Lukaku ghi 2 bàn, PSG sẽ có 1 bàn gỡ, và Rashford sẽ ấn định tỷ số ở phút thứ 92”.

Dự đoán của Timmy Chin không chỉ khiến Diogo Dalot và Victor Lindelof phải trầm trồ, còn khiến Ashley Young thích thú đến mức hứa sẽ tặng quà cho anh. Đây được coi là hành động đẹp của tiền vệ người Anh khi MU vốn được biết đến với đội bóng biết chiều lòng fan.

Ngoài ra, số 18 còn muốn Timmy Chin tiếp tục dự đoán kết quả trận đại chiến giữa Arsenal và MU thuộc vòng 30 Premier League. Tài khoản này thêm một lần nữa gây bất ngờ khi cho rằng “Quỷ đỏ” sẽ giành chiến thắng 4-2 ngay trên sân Emirates của đối thủ.

Trên bảng xếp hạng Premier League, MU có 58 điểm và giữ vị trí thứ 4. Đối thủ của họ là Arsenal xếp ngay sau với chỉ 1 điểm ít hơn. Cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 10/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X