Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole xây siêu biệt thự để lấy chỗ... ăn chơi

Chủ Nhật 07/10/2012 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng hậu vệ Chelsea Ashley Cole đang tính chuyện đập tan ngôi biệt thự của mình ở Surrey để xây một siêu cung điện để thuận tiện cho việc ăn chơi nhảy múa.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, cuối cùng Ashley Cole đã quyết định tiến hành xây khu liên hợp thể thao và khu ăn chơi ngay trong ngôi biệt thư 3,5 triệu bảng của mình ở Surrey, ngôi nhà chung của anh và cô vợ cũ Cheryl. Theo tiết lộ của Daily Star, trong vài ngày gần đây, hậu vệ Chelsea thường vội vã trở về nhà sau khi buổi tập kết thúc.

Ashley Cole
 

Những ngày gần đây, ngôi biệt thự 3,5 triệu bảng của Cole thường xuyên xuất hiện nhóm kỹ sư đo đạc, cắm mốc. Khi đó, những người hàng xóm gần nhà của Cole cũng đoán rằng, chàng hậu vệ này đang ấp ủ xây dựng công trình gì đó rất hoành tráng. Và mới đây, cuối cùng thì Ashley Cole cũng công khai dự án này.

Ý tưởng ban đầu của Cole chỉ là xây sân bóng đá mini để có thể luyện tập hàng ngày ngay tại nhà. Tuy nhiên được sự gợi ý của những người bạn và để tiện hơn cho thói quen... bay đêm, chàng hậu vệ Chelsea đã quyết định xây thêm một bể bơi, bể sục, phòng xông hơi, tắm hơi, phòng chiếu phim, quầy bar và một khu vực cho phép tổ chức các bữa thịt nướng ngoài trời. Đây sẽ là địa điểm tập kết của Ashley và đám bạn thích ăn chơi nhảy múa vào mỗi dịp cuối tuần.

Dự kiến, để có được ngôi biệt thự trong mơ, Ashley Cole sẽ phải chi ra khoảng 2 triệu bảng. Tuy nhiên, ý tưởng của Ashley đang gặp phải sự phản đối gay gắt của những người hàng xóm và các nhà quy hoạch bởi họ cho rằng hành động này của Cole sẽ làm hỏng cảnh quan xung quanh.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X