Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole trả đũa vụ bị vạch trần 'ăn vụng'

Thứ Năm 13/11/2008 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái của Chelsea vừa khởi kiện một tập đoàn báo chí xuất bản vì đã đăng tải những thông tin bí mật và xâm phạm đời tư của anh.

Phía bị kiện là Mirror Group Newspapers, nơi cho đăng tải 8 bài liên tiếp về Ashley Cole trên các tờ Dailly Mirror và Sunday Mirror hồi tháng 1 và tháng 2 năm nay. Loạt bài trên đã phơi bày toàn bộ những chi tiết xoay quanh một loạt vụ quan hệ tình ái của hậu vệ CLB Chelsea, khi đó đã là chồng của cô ca sĩ xinh đẹp Cheryl Tweedy.

Cole muốn kiện Mirror Group Newspapers đến cùng vì danh dự. Ảnh: DM.

Ba người phụ nữ được cho là đã nhiều lần quan hệ với Ashley Cole là cô thợ làm tóc Aimee Walton, và hai người mẫu Brooke Healy, Coralie Robinson. Mirror Group Newspapers thậm chí còn cho rằng cầu thủ 27 tuổi này đã làm Aimee Walton, bà mẹ của một đứa con 19 tháng tuổi, dính bầu và còn cử đại diện đến đề nghị trả tiền để cô này đi phá thai và đổi lấy sự im lặng.

Những vụ ăn vụng bị vỡ lở ấy khiến mối quan hệ giữa Cole với bà xã Cheryl đóng băng suốt nửa năm, có lúc tưởng chừng làm cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. Mãi đến tháng 7 vừa qua, sự bình yên mới trở lại với gia đình họ. Cặp trai tài gái sắc này thậm chí còn tính chuyện làm đám cưới tập hai, để chính thức gạt những sóng gió vừa qua vào quá khứ và cùng nhau hướng về tương lai hạnh phúc.

Xong việc làm lành với vợ, nhưng Cole vẫn chưa thôi cay cú những gì hai tờ Mirror đã tiết lộ. Cựu hậu vệ Arsenal khẳng định loạt bài của hai tờ báo trên có nhiều thông tin sai lệch và là sản phẩm của trí tưởng tượng. Những thông tin như thế làm anh tổn thương nặng nề và tác động tiêu cực đến cuộc sống của anh cũng như cô vợ ca sĩ. Cole còn viện dẫn cả Công ước châu Âu về Nhân quyền để khẳng định hai tờ Mirror đã xâm phạm nghiêm trọng đời tư và gia đình anh.

Mối tình đẹp giữa Cheryl và Cole suýt tan vỡ vì loạt bài mà hai tờ Mirror đăng tải.

Tuyển thủ Anh khẳng định tiền bạc chưa bao giờ là điều quan trọng, nhưng vẫn dứt khoát đòi Mirror Group Newspapers đền bù 200.000 bảng và có lời xin lỗi chính thức, để bảo toàn danh dự của cá nhân anh cũng như gia đình. Vụ việc sẽ được xét xử trong hôm nay, 13/11.

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X