Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole ra tòa vì lái xe quá tốc độ

Thứ Ba 05/01/2010 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua 4/1, ngôi sao tuyển Anh phải hầu tòa sau khi bị phát hiện điều khiển chiếc Lamborghini thể thao màu đen chạy với tốc độ hơn 160 km/h trong khu vực quy định là 80km/h ở đường cao tốc A3 Kingston, London.

Ashley Cole giải thích rằng vì bị các tay săn ảnh đeo bám ráo riết nên mới chạy xe quá tốc độ.
Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, Ashley Cole vi phạm luật giao thông vào giữa tháng 11/2009. Sau khi bị một sĩ quan cảnh sát yêu cầu dừng xe, hậu vệ Chelsea phân bua, anh đang chạy trốn các tay săn ảnh. "Anh không thể làm gì với những gã ngốc đang bám theo tôi sao?", A. Cole khá nóng nảy khi nói chuyện với cảnh sát.

Ngôi sao hưởng mức lương tuần 80.000 bảng không dự phiên tòa sơ thẩm ở Kingston, nơi anh bị buộc tội lái xe quá tốc độ. Cuối tháng này, bồi thẩm đoàn mới đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc của Ashley Cole. Nguồn tin tại tòa án khẳng định, ngôi sao 28 tuổi khó tránh khỏi một án phạt cho dù luật sư của anh bào chữa rằng thân chủ đang bị paparazzi đeo bám nên mới lái xe chạy nhanh thế.

Hậu vệ Chelsea không dự phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Daily Mail.

Cùng có mặt tại tòa án hôm qua và cũng bị buộc tội lái xe quá tốc độ với hậu vệ Chelsea là người đồng đội ở tuyển Anh, Jermaine Defoe. Đây là lần thứ năm chàng tiền đạo lăng nhăng bị phát hiện vi phạm luật giao thông trong vòng 2 năm rưỡi qua.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X