Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole nghĩ “chiêu mới” thuyết phục Cheryl

Thứ Bảy 27/03/2010 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái của Chelsea dự tính sẽ gặp lại cô vợ xinh đẹp nhân dịp lễ Phục sinh và đã chuẩn bị một cuốn sách chứa đầy những hình ảnh, kỷ vật và những lời yêu thương giữa hai người để hy vọng cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Sau một tháng xa cách kể từ khi những vụ ngoại tình của Cole bị phanh phui, lần tái ngộ đầu tiên giữa cặp “trai tài, gái sắc” này đã diễn ra cách đây 2 tuần, nhưng chỉ kéo dài vỏn vẹn 20 phút với kết cục là chàng bị nàng “tổng cổ” ra khỏi nhà.

Cuộc gặp sắp tới được xem là nỗ lực cuối cùng của Cole trong việc thuyết phục Cheryl quay lại với anh. Chính vì vậy, tuyển thủ 29 tuổi người Anh đang tìm kiếm sự tha thứ của vợ bằng cách tự mình làm một cuốn sách kỷ niệm giữa hai vợ chồng và sẽ đưa cho Cheryl.

Cole đang làm hết sức để cứu vãn hôn nhân khỏi đổ vỡ

Một người bạn thân của Cole cho biết: “Ashley khao khát muốn hàn gắn quan hệ với Cheryl. Anh ấy đang làm mọi thứ có thể để họ quay về với nhau. Anh ấy ngưỡng mộ vợ và đừng quên rằng Cheryl từng yêu chồng mãnh liệt tới mức nào.

Thực ra không hề có chuyện Cheryl hay Ashley đã nhờ cậy luật sư để giải quyết việc ly hôn. Mẹ của Ashley đã nhiều lần gặp Cheryl để xoa dịu vết thương lòng của con dâu. Tuy nhiên, quan điểm của Cheryl là mọi chuyện sẽ do cô và Ashley tự giải quyết”.

Trong lần xuất hiện trước báo giới gần đây nhất, Cheryl đã đeo một chiếc nhẫn khác thay vì nhẫn cưới trên tay mình. Đây dường như là thông điệp rõ ràng nhất gửi tới Ashley. Chỉ có điều, bản thân cô ca sỹ xinh đẹp của ban nhạc Girls Aloud lại không nghĩ vậy.

Cô nói: “Mọi người cho rằng bức ảnh tôi không đeo nhẫn cưới là thông điệp gửi đến Ashley. Tuy nhiên, chẳng cần điều đó thì anh ấy vẫn có thể nhận thức được điều gì sẽ đến với cuộc hôn nhân của chúng tôi. Ashley có thể hiểu được chính xác tôi đang cảm thấy thế nào.

Tôi muốn chấm dứt chuyện những bức ảnh tôi không đeo nhẫn vào hôm qua, thật ngớ ngẩn và nhàm chán. Trước đây tôi cũng đã nhiều lần không đeo nhẫn cưới ngay cả khi ở bên cạnh Ashley”.

Đây là lần đầu tiên sau những vụ bê bối tình ái của chồng, Cheryl đề cập thẳng tên Ashley. Trong những cuộc phỏng vấn trước, vị giám khảo của chương trình X-Factors luôn khéo léo tránh nhắc đến tên chồng và chuyện hôn nhân của cô. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X