Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole: Lo bị vợ "vạch áo..."

Thứ Ba 09/03/2010 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các tay săn ảnh vừa chộp được cảnh Ashley Cole phì phèo đốt thuốc trên ban công phòng trọ của anh tại khu điều dưỡng ở miền Nam nước Pháp. Vẻ mặt ngôi sao Chelsea không giấu được nét lo lắng.

 

Lúc ấy, có lẽ Cole chẳng còn tâm trí nào để để ý tới lệnh cấm hút thuốc trong trung tâm đang điều trị chấn thương mắt cá chân cho anh. Hậu vệ 29 tuổi người Anh còn mải dồn tâm trí dõi theo nhất cử nhất động của cô vợ Cheryl. Dù đã đồng ý sẽ sang Pháp để cho Cole “15 phút trực tiếp thanh minh” về những lần anh “ăn vụng”, nữ ca sỹ xinh đẹp này vẫn chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào sẽ tạo cơ hội sửa sai cho chồng mình. Bằng chứng là Cheryl sắp công khai tường tận quá trình đổ vỡ hạnh phúc trong gia đình cô trước dư luận.

Tờ Daily Star hôm qua đưa tin nàng WAG 26 tuổi đang cân nhắc khả năng phơi bày tất tần tật chuyện nhà mình trong cuộc trả lời phỏng vấn với Piers Morgan dự kiến sẽ lên sóng kênh ITV1 vào tháng Năm tới đây. Chưa kể, Cheryl còn đang được một nhà xuất bản chào mời 5 triệu bảng để đem những bí mật xung quanh 5 vụ ngoại tình của Cole ra in sách. Tuyển thủ Anh đang cố tìm mọi cách để cô vợ sắp chia tay của anh không “vạch áo… chồng cho người xem lưng”. Đúng là có tật giật mình!

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X