Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole lại ra “chiêu” với Cheryl

Thứ Năm 18/03/2010 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái của Chelsea đề nghị Cheryl cho anh thêm thời gian rồi mới tính chuyện ly hôn, đồng thời khẳng định sẽ nhường cô ca sỹ xinh đẹp này tất cả tài sản chung giữa hai người.

 TIN LIÊN QUAN
 » Ashley Cole: Hết cửa về nhà
 » Ashley Cole: Lo bị vợ "vạch áo..."
 » Cheryl mềm lòng trước lời thỉnh cầu của Ashley Cole
 » Hôn nhân của Ashley Cole tan vỡ: Thế là xong!
 » Ashley Cole bị vợ bỏ
Lý do Cole đưa ra nhằm hoãn vụ ly hôn là muốn tập trung điều trị chấn thương và phục vụ đội tuyển Anh tại World Cup 2010. Thực hiện xong nghĩa vụ với tổ quốc, anh sẽ cùng Cheryl giải quyết chuyện cá nhân.

Thực chất đây là một chiêu “hoãn binh” của Cole. Anh hy vọng thời gian sẽ trở thành liều thuốc xoa dịu vết thương lòng của Cheryl. Khoảng 3 tháng từ giờ đến World Cup, anh sẽ có cơ hội làm thay đổi trái tim của cô vợ xinh đẹp.

Tuy nhiên, Cheryl dường như lại không quan tâm đến chiêu này của Cole. Vị giám khảo của chương trình X-Factor vẫn quyết dứt tình với người chồng bội bạc khi đã chính thức mời Fiona Shackleton, luật sư xử vụ ly hôn của thái tử Charles, về giải quyết chuyện của cô. Quan điểm của cô ca sỹ ban nhạc Girls Aloud là muốn ly hôn càng nhanh càng tốt.

Cole càng níu kéo, Cheryl càng cự tuyệt

Mặc dù vậy, Cole vẫn không chịu bỏ cuộc trong việc cứu vãn cuộc hôn nhân sóng gió của mình. Hậu vệ trái của Chelsea đã lại nghĩ ra một cao kiến khác để gây ấn tượng với Cheryl, hy vọng sẽ làm cô cảm động rồi thay đổi quyết định.

Lần này, Cole cho biết anh sẵn sàng nhường Cheryl mọi tài sản chung giữa hai người nếu như bắt buộc phải li hôn - một hành động cho thấy Cole dũng cảm nhận lỗi lầm và hối lỗi trước Cheryl.

Tờ The Mirror bình luận: “Ashley đang cố gắng chứng tỏ với Cheryl rằng với anh ấy thì cô ấy quan trọng hơn bất cứ điều gì. Ashley đã nói Cheryl có thể lấy bất cứ cái gì cô ấy muốn, bao gồm những đồ lưu niệm hay quà tặng, thậm chí là cả chiếc Hummer yêu thích của anh ấy, ngôi biệt thự ở Surrey và căn hộ trị giá 830 nghìn bảng ở Dubai”.

Trong các vụ ly hôn, điều rắc rối nhất thường là phần chia tài sản. Nhưng vụ ly hôn giữa Cole và Cheryl lại có chiều hướng khác, bởi không những chàng “chê” tài sản mà nàng cũng xem nhẹ khi tuyên bố cho Cole tất cả bất động sản và mình chỉ giữ lại hai chú chó Coco và Buster.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X