Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole: Hết cửa về nhà

Thứ Hai 15/03/2010 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi đồng đội tại Chelsea đang được ăn mừng trận thắng tưng bừng trước West Ham, Ashley Cole lại một mình u uất với bàn thua không gỡ nơi hậu trường. Ngôi sao trăng hoa này vừa thất bại thảm hại trong nỗ lực hàn gắn hạnh phúc với bà xã Cheryl.

Cheryl vẫn dứt khoát cấm cửa Cole

Việc anh cắn răng chịu đau, chống nạng từ Pháp về tư dinh tại Surrey thăm vợ ốm cuối cùng vẫn thành công cốc. A.Cole vẫn được Cheryl cho vào nhà nhưng chỉ để… thu dọn hành lý rồi lại phải “cuốn gói” ra đi.

Trong 20 phút ngắn ngủi mặt đối mặt lần đầu tiên kể từ khi những scandal tình ái mới nhất của hậu vệ 29 tuổi người Anh bị phanh phui, Cheryl thậm chí còn chẳng buồn nói với anh nửa lời. Nguồn tin của tờ Sunday Mirror tiết lộ: “Cheryl nổi cơn thịnh nộ ngay khi Ashley vác mặt về. Cô càng tức giận khi anh nghĩ rằng họ có thể trò chuyện giảng hòa. Cheryl đã ngán đến tận cổ việc bị coi như kẻ cả tin mù quáng rồi”. Thân mẫu Joan của Cheryl luôn ở bên con gái và cũng chẳng biểu hiện chút thái độ nào muốn tha thứ cho chàng rể lắm tài nhiều tật. Chính bà là người “mở cửa tiễn khách” sau khi Cole thu dọn xong quần áo và những vật dụng cần thiết.

Đang lúc không còn một người để thương, không còn một nơi để về, ngôi sao của Chelsea cũng chẳng còn việc gì để làm. Chấn thương mắt cá chân của anh chưa biết khi nào mới lành…

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X