Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole bị vợ bỏ

Thứ Tư 24/02/2010 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ ngôi sao của Chelsea phải trả giá đắt cho thói trăng hoa. Hôm qua, nữ ca sỹ Cheryl - người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh năm 2008 - đơn phương tuyên bố quyết định chia tay.

Cheryl trở về London (Anh) trưa hôm qua, sau một thời gian ở Mỹ thu âm album Three Words. Cô đưa ra quyết định thông qua đoạn thông cáo chính thức và ngắn gọn. "Cheryl Cole sẽ chia tay Ashley Cole. Cô mong giới truyền thông tôn trọng sự riêng tư trong thời gian khó khăn này".

Trước đó, một số nguồn tin từ Anh cho rằng Cheryl đã nhắn tin cho chồng để khẳng định ý định chia tay. Nguyên nhân hoàn toàn do Ashley Cole.

Cheryl từng được bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới năm 2008. Cô luôn được xem là người đẹp nhất trong danh sách vợ và bạn gái cầu thủ Anh

Cole và Cheryl kết hôn năm 2006, được cho là cặp "Beckham - Victoria mới" của Anh. Có cô vợ xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp, nhưng Cole vẫn không hài lòng và liên tục tằng tịu với nhiều phụ nữ.

Năm 2008, anh qua đêm với một cô gái làm tóc tên là Aimee Walton. Vụ việc sau đó bị phát hiện, nhưng Cheryl đã tha thứ.

Cole tu tỉnh được một thời gian, rồi lại chứng nào tật nấy. Cách đây hai tuần, anh bị phát giác vụ gửi ảnh khỏa thân vào máy điện thoại của người mẫu ngực trần Sonia Wild. Ít ngày sau, tờ Sun tố cáo Cole đã hai lần ngủ với Vicki Gough - nữ thư ký bóng đá của Liverpool.

Mới đây nhất, Ann Corbitt đã công khai đưa lên mặt báo chuyện Cole lừa dối để lên giường với cô trong chuyến tập huấn của Chelsea hồi tháng 7 năm ngoái ở Mỹ.

Bên cạnh đó, Alexandra Taylor cũng khẳng định, cô và Cole đã ăn nằm với nhau năm 2004 - thời điểm mà hậu vệ đội tuyển Anh còn đang tán tỉnh Cheryl.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X