Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole bị phun nước bọt trong trận đấu với Montenegro

Thứ Năm 28/03/2013 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phóng viên ảnh của tờ Daily Mail, Kevin Quigley, đã bắt được hành động xấu của CĐV Montenegro khi họ đã phun mưa từ trên khán đài, hướng tới A.Cole khi cầu thủ này ném biên. Cùng với đó, Gerrard cũng bị “tấn công” bằng giấy.

Mảnh đất Montenegro chưa bao giờ dễ chịu với đội khách với sức nóng (theo cả nghĩa đen, nghĩa bóng) khủng khiếp. Mới đây, trong trận đấu với ĐT Anh, chủ nhà Montenegro tiếp tục để lại hình ảnh vô cùng xấu xí.

 

Không chỉ gây loạn trên khán đài, ngoài SVĐ, những Ultras Montengro còn “tấn công” cả những cầu thủ đối phương. Những bức ảnh mà phóng viên Kevin Quigley của tờ Daily Mail chụp lại cho thấy họ đã nhổ nước bọt về phía A.Cole khi cầu thủ này thực hiện pha ném biên.

Một nhân chứng cũng khẳng định rằng họ đã nhìn thấy CĐV Montenegro “đôi ba lần” phun mưa về phía A.Cole. Nói về điều này, phóng viên Kevin Quigley cho biết: “Từ cuối sân, tôi chỉ quan sát hành động nhổ nước bọt của CĐV đội chủ nhà 1 lần nhưng tôi không thể tin những gì mình đã thấy.

A.Cole đã bị phun mưa khi thực hiện pha ném biên ở khu khán đài của các CĐV Montenegro, đó là nơi họ đã đốt pháo sáng trước khi trận đấu diễn ra. Khoảnh khắc đó được tôi chụp được ở hiệp 2, khi tôi nhận thấy có điều gì bất thường bên góc màn hình.

A.Cole thường xuyên là mục tiêu tấn công của CĐV ở giải quốc nội lẫn đấu trường quốc tế, sau khi rời khỏi Arsenal để tới Chelsea. Bên cạnh đó, việc bội bạc với ca sĩ Cheryl Cole cũng khiến hình ảnh của cầu thủ này hoen ố.

Ngoài hậu vệ của Chelsea, đội trưởng ĐT Anh, Steven Gerrard cũng trở thành mục tiêu “tấn công” của các CĐV chủ nhà. Những bức ảnh chụp được cho thấy, tiền vệ của Liverpool đã bị ném giấy khi thực hiện phạt góc. Được biết, trước khi trận đấu diễn ra, một CĐV xứ sương Mù đã bị đánh gục ngay trên đường phố Podgorica.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X