Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AS trao giải thưởng thể thao của năm: Vắng Messi và CR7

Thứ Ba 11/12/2012 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lễ trao giải hàng năm lần thứ sáu của AS tại Palace Hotel Madrid vừa kết thúc. Những gương mặt xuất sắc như Del Bosque, Casillas, Falcao, Mireia Belmonte, Laura Gil, Teresa Perales đều được vinh danh vì những thành tựu của họ.

Tối qua (ngày 10/12), AS tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc của năm. Đó có thể là những người Tây Ban Nha hoặc các công dân đang sinh sống và làm việc ở đất nước này. Tất cả những cống hiến của họ đều được ghi nhận và AS cụ thể bằng việc trao cho họ những giải thưởng thành tựu.

Falcao - Casillas - Del Bosque được vinh danh
Falcao - Casillas - Del Bosque được vinh danh

Một đêm tuyệt vời với sự quy tụ của các dàn sao hàng đầu Tây Ban Nha và thế giới. Đó là những cái tên như Vicente Del Bosque, Iker Casillas, Đội đua xe đạp của Tây Ban Nha (Contador, Valverde và Purito), Falcao, Mireira Belmonte, Laura Gil, Teresa Perales.

Những người chiến thắng được lựa chọn bởi các độc giả của tờ báo thông qua các trang web. Teresa Perales nhận giải thưởng đặc biệt vì những cống hiến đặc biệt cho nền thể thao Tây Ban Nha khi giành tới 22 huy chương các loại tại Paralympic và COE.

Trong khi đó, Vicente del Bosque nhận được giải thưởng Thành tựu khi ông là HLV duy nhất lịch sử giành được Champions League, World Cup và EURO. "Ngài râu kẽm" làm nên những điều tuyệt vời nhất cho bóng đá Tây Ban Nha.

Duy Hồng - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X