Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta phẫn nộ với trò đùa của CĐV Everton

Thứ Hai 07/04/2014 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mikel Arteta đã phản ứng đầy tức giận với một CĐV đội bóng cũ đang cố gắng chụp hình cùng anh sau trận thua 0-3 của Arsenal tại Goodison Park tối qua.

Bối cảnh của câu chuyện là ga tàu điện ngầm tại thành phố Liverpool ở thời điểm sau trận đấu giữa Everton và Arsenal. Trên thực tế, anh chàng CĐV chủ nhà cũng chẳng phải tay vừa khi một tay khoác vai tiền vệ người Tây Ban Nha, tay còn lại giơ 3 ngón ám chỉ chiến thắng “3 sao” đội bóng vùng Merseyside vừa giành được trước đại diện Bắc London.

 

Không để bị biến thành trò cười, Arteta đã nhanh chóng đẩy tay anh chàng kia khỏi người mình ngay khi nhận ra hành động ấy chẳng phải vì mục đích gì tốt đẹp. Bản thân tiền vệ 32 tuổi này đã phải trải qua những giờ phút ác mộng trên sân Goodison Park, khi anh 1 lần đá phản lưới nhà và còn hứng chịu vô vàn tiếng la ó từ các khán đài CLB mình từng gắn bó 6 mùa giải.

Trong trận đấu kể trên, Arteta còn có lời qua tiếng lại với đàn em Ross Barkley và đặc biệt là người từng rất thân với anh ở Everton, hậu vệ trái Leighton Baines. Arteta bị cho là đã chơi cùi chỏ với Barkley nhưng pha quay chậm sau đó cho thấy cầu thủ người Tây Ban Nha của Arsenal không hề có ý chơi xấu.

Sau trận thua 0-3 trước đối thủ cạnh tranh suất top 4 Everton, Arsenal đã chỉ còn nhiều hơn đại diện miền Trung nước Anh 1 điểm, trong khi đã đá nhiều hơn 1 trận và đứng trước nguy cơ mất suất cuối cùng dự Champions League mùa sau.

“Quyết tâm chiến đấu vì một suất top 4 của chúng tôi là 100%, nhưng quả thật là khó”, HLV Arsene Wenger thừa nhận sau thất bại đáng hổ thẹn tại Merseyside. “Chúng tôi đã có một kế hoạch cho tương lai nhưng trước mắt, việc cần làm là tập trung vào chất lượng chuyên môn của từng trận đấu”.

“Chúng tôi cần chơi hay hơn thế. Màn trình diễn của các cầu thủ chưa thuyết phục, không riêng gì phòng ngự hay tấn công”, “Giáo sư” tiếp tục than vãn. “Chúng tôi cầm bóng nhiều nhưng không thực sự gây được nguy hiểm. Lúc này, Arsenal cũng đang tỏ ra thiếu độ tự tin cần thiết để có thể trở nên nguy hiểm, và còn thiếu cả sự tinh tế vốn có”.

“Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy chúng tôi đang thiếu đi sự sắc bén cần thiết. Everton đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành thắng lợi. Đây là một kết quả cực kì đáng thất vọng, chúng tôi đã chơi cực kì đáng thất vọng. Giờ chúng tôi cần phải cùng nhau ngồi lại và bắt đầu lại từ đầu”.

“Từ lúc này, cuộc chiến sẽ rất cởi mở và phụ thuộc vào không chỉ phong độ của chúng tôi. Everton đang có lợi thế, nhưng chúng tôi không phải chưa bao giờ đứng trước hoàn cảnh tương tự, và chúng tôi sẽ lại vượt qua tất cả”, Wenger kết thúc cuộc phỏng vấn.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X