Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta diện đồ cực nghệ trước thềm đại chiến với Man City

Thứ Bảy 05/08/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã thành công thu hút được sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện với diện mạo cực chất trên bìa tạp chí GQ Hype.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây đã xuất hiện với diện mạo khác lạ trên tạp chí GQ Hype số ra mới nhất. Nhà cầm quân 41 tuổi này còn tạo dáng khá sành điệu trong buổi chụp hình cho tạp chí. Ông cũng diện nhiều bộ trang phục khác nhau mang phong cách retro.

Và điều này khiến CĐV Arsenal vô cùng phấn khích. Một CĐV đùa rằng: “sếp của bạn không bao giờ có thể trông đẹp như thế này!”. Một người khác nhận xét về việc Arteta trông "đẹp trai" như thế nào với tư cách là một người hâm mộ đội bóng khác: “Arsenal có HLV tuyệt vời (và giỏi nhất)".

Arteta
Diện mạo cực bảnh của HLV Arteta trên tạp chí

Ở mùa giải 2022/23, Pháo Thủ thi đấu vô cùng ấn tượng với chuỗi thành tích xuất sắc. Tuy nhiên, Man City đã thể đẳng cấp của nhà ĐKVĐ khi vươn lên dẫn 8 điểm để có lần thứ 3 liên tiếp đăng quang.

Xuất hiện trên tạp chí GQ Hype, thuyền trưởng của Arsenal đã có những chia sẻ đáng chú ý về mùa giải trước.

“Tôi đã phải trải qua điều đó và tôi mất vài tuần. Tôi không biết liệu mình đã vượt qua được chưa, và có lẽ tôi không muốn vì tôi cần điều đó để trở nên tốt hơn.

Có một số điều mà bạn phải có để giành được danh hiệu. Chúng tôi đã có rất nhiều, nhưng vẫn chưa đủ”, HLV Arteta thổ lộ về nỗi ám ảnh sau khi để tuột mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Man City.

Arsenal sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu với chính Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh vào 6/8. Arteta sẽ có một lần nữa tái hợp với người đồng nghiệp và cũng là thầy của ông ấy, Pep Guardiola.

HLV Arteta tiết lộ, chính Pep là người đã thúc đẩy, động viên ông đảm nhận ghế nóng tại Arsenal. Khi đó, Arteta đang làm trợ lý cho Pep tại The Etihad và chưa có kinh nghiệm làm huấn luyện viên trưởng.

Arteta đã tiết lộ thông điệp mà Guardiola gửi gắm khi đó: “Bạn đã sẵn sàng chưa? Nếu bạn không, tôi sẽ đá vào ** của bạn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X