Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger chuẩn bị ra mắt tự truyện về Arsenal

Thứ Năm 16/04/2020 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV người Pháp sắp sửa xuất bản cuốn sách kể về cuộc đời của ông trong 22 năm dẫn dắt Pháo Thủ thành London.

Sau hơn hai thập kỷ dẫn dắt Arsenal với đủ mọi thăng trầm, Arsene Wenger đã lui vào hậu trường suốt gần hai năm qua từ 2018 để nghỉ ngơi, làm công tác khác cho bóng đá cũng như đầu tư tâm huyết cho cuốn tự truyện kể về quãng thời gian kỷ lục lịch sử ngồi trên ghế nóng đội bóng thủ đô London nước Anh.

Cuốn sách 352 trang mang tên ”My Life in Red and White” (tạm dịch: Đời tôi trong hai màu đỏ trắng) sẽ chính thức phát hành từ 22/10 năm nay, đúng ngày Wenger đón sinh nhật lần thứ 71.

Arsene Wenger chuẩn bị ra mắt tự truyện về Arsenal hình ảnh
Arsene Wenger chuẩn bị ra mắt tự truyện về Arsenal

Người hâm mộ hy vọng HLV người Pháp sẽ tiết lộ những "thâm cung bí sử" ở sân Highbury và rồi Emirates, cũng như vạch trần bộ mặt chuyên chế của hội đồng quản trị CLB.

"My Life in Red and White" được đưa lên gian hàng điện tử khổng lồ Amazon. Những mô tả trực tuyến của cuốn sách phần nào giúp độc giả có cái nhìn đầu tiên về cuốn tự truyện của "Giáo sư", người hiện đang giữ chức Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA.

Giới thiệu sơ bộ về cuốn sách: "Arsene Wenger tiết lộ về cuộc đời của mình, chia sẻ các nguyên tắc để thành công với các bài học về lãnh đạo, phát triển cá nhân và quản lý.

Cuốn sách cho thấy sự nghiệp phi thường của Wenger, bao gồm cả những ngày tháng ít danh tiếng ở Pháp và Nhật cho đến 22 năm dẫn dắt Arsenal.

Nó cũng bao gồm những tranh cãi xoay quanh việc ông từ chức vào năm 2018 và hiện tại đảm nhiệm cương vị Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA.

Wenger đưa ra những lý luận sâu sắc về các trận đấu, cách tiếp cận mang tính đột phá của ông về động lực, tư duy và lợi thế để giành chiến thắng. Ông cũng chia sẻ phong cách chơi bóng tấn công và tin rằng các trận đấu nên mang tính giải trí.

Trong số những HLV thành công nhất mọi thời đại, Wenger với biệt danh "Giáo sư", đã giành được nhiều danh hiệu, trong đó có mùa giải vô địch Premier League với thành tích bất bại vĩ đại lịch sử.

Đây là cuốn sách không chỉ dành riêng cho những người yêu Arsenal, mà còn cả mọi CĐV bóng đá, HLV và cầu thủ cũng như vận động viên của các bộ môn thể thao khác, thậm chí các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và bất cứ ai muốn tìm kiếm công cụ để thành công trong công việc và cuộc sống.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X