Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Arthur uống rượu say rồi gây tai nạn giao thông

Thứ Tư 19/08/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa giải quyết xong lùm xùm hợp đồng với Barca, tiền vệ Arthur tiếp tục gặp rắc rối khi uống rượu say và gây tai nạn giao thông ở Tây Ban Nha.

Arthur uống rượu, gây tai nạn giao thông

Mới đây, Arthur gây tai nạn giao thông ở Palafrugell, Girona (Tây Ban Nha). Trước khi xảy ra tai nạn, cầu thủ người Brazil phóng chiếc Ferrari trị giá 200 nghìn Euro với tốc độ cao.

Đến một đoạn cua, Arthur không làm chủ được tốc độ nên đâm vào dải phân cách trước khi lao vào cột điện với lực cực mạnh. Nhờ túi khí bung ra kịp thời nên cầu thủ sinh năm 1996 không gặp chấn thương nào.

Điều đáng nói, cảnh sát bắt gặp Arthur trong trạng thái nồng nặc mùi rượu. Kết quả kiểm tra cho thấy cựu cầu thủ Barca có nồng độ cồn cao hơn gấp đôi mức cho phép. Anh lập tức bị tạm giữ để lấy lời khai.

Hồ sơ vi phạm giao thông của Arthur đã được chuyển sang tòa án. Theo luật, ngoài việc bị phạt tiền, tân binh của Juventus còn bị tước bằng lái 6 tháng và phải lao động công ích.

Arthur
Arthur mới đây đã uống rượu say và gây tai nạn giao thông ở Tây Ban Nha.

Những rắc rối liên tiếp xảy ra với Arthur trong thời gian qua. Trước đó. mối quan hệ giữa Barca và tiền vệ người Brazil trở nên rạn nứt kể từ sau khi đội bóng xứ Catalan đạt thỏa thuận bán anh cho Juventus. Cầu thủ 24 tuổi cảm thấy mình không còn được tôn trọng khi hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn tới năm 2024.

Tiền vệ sinh năm 1996 từ chối ra sân cho Barca trong giai đoạn cuối mùa và tự ý bỏ về Brazil. Trong bối cảnh ấy, Gã khổng lồ xứ Catalan còn lên kế hoạch kiện Arthur ra tòa khi cho rằng đây là hành động gây sức ép để buộc đội bóng phải thanh lý hợp đồng.

Hiện Arthur đang ở Tây Ban Nha để giải quyết vụ lùm xùm hợp đồng với Barca. Xong, việc chính còn chưa xong, cầu thủ người Brazil đã lại gây ra họa mới.

Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca
Tiền đạo Luis Suarez có thể bị Barca thanh lý ở Hè năm nay, ngôi sao người Uruguay cũng đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới.
Bayern Munich và con đường trở thành Kẻ hủy diệt ở châu Âu
Sau khi HLV Hansi Flick được bổ nhiệm, Bayern Munich đã trở thành đội bóng đáng sợ nhất của bóng đá châu Âu.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X