Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị ném đá hội đồng, Arda Turan lên tiếng phân bua

Chủ Nhật 14/08/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bị dân mạng “ném đá hội đồng”, tiền vệ ngôi sao Barca, Arda Turan buộc phải lên tiếng phân bua sự việc.

Arda Turan hinh anh 2
Việc Turan "like" ảnh áo đấu Real đã khiến NHM Barce nổi đóa

Mấy ngày gần đây, cái tên Arda Turan đã khiến NHM Barcelona nổi đóa, liên tục “ném đá hội đồng”. Tất cả chỉ bởi trên tài khoản Twitter của Turan hiển thị hình ảnh áo đấu của Real Madrid có biểu tượng của chức vô địch châu Âu lần thứ 11 trên cánh tay áo, kèm theo lịch sử đã “like” và thông điệp ngớ ngẩn, khiến bất cứ CĐV Barca nào cũng phải nóng gáy: “Real Madrid đã 11 lần vô địch Champions League, nhưng Barcelona mới có 5 lần”.
Vốn là một cầu thủ thuộc biên chế Barcelona mà lại có những hành động, phát ngôn tỏ ý ca ngợi, thích thú đại kình địch Real thì quả thực không ai có thể chấp nhận nổi. Điều đó đã khiến CĐV xứ Calatan phẫn nộ, đồng loạt “dội bom” bằng những lời chỉ trích, chế nhạo thậm tệ.
Thậm chí, một vài CĐV của Real cũng “nhảy vào” chế nhạo rằng: “Chúng tôi tuyên bố, từ giờ trở đi, trái tim Arda đã thực sự thuộc về Blancos”.
Arda Turan hinh anh 2
Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ vốn không được lòng CĐV Barca

Hơn thế, trong đội hình của Barcelona, Arda Turan vốn dĩ đã không gây được ấn tượng tốt với NHM vì thời gian ngồi trên băng ghế dự bị còn nhiều hơn là xuống sân thi đấu. Bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 42 triệu euro từ Atletico Madrid tới Nou Camp được kí kết vào năm 2015 này đã gây ra sự thất vọng không hề nhỏ.
Theo một nguồn tin thân tín, cơn bão mạng đã khiến Turan suy sụp tinh thần. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ buộc phải đăng đàn phân bua về sự việc trên. Lý do anh đưa ra là vì tài khoản Twitter đã bị hack trong một thời gian ngắn, nhưng vấn đề đã được xử lý.
Arda Turan hinh anh 3
Turan lên tiếng giải thích về sự cố vừa qua

“Hai ngày trước, tài khoản của tôi bị hack. Tự nhiên hiển thị hình ảnh Real với chế độ đã “like”, lại còn có dòng chia sẻ trạng thái ngớ ngẩn mà tôi không hề biết”, Turan bày tỏ thái độ vừa ngạc nhiên, vừa bức xúc khi sự việc đáng tiếc đã xảy đến với mình.
Dù đã lên tiếng giải thích sự cố trên, nhưng có vẻ phía NHM xứ Catalan vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận là bao. Thái độ “chảnh chọe” của Turan từng bị các CĐV tuyển Thổ Nhĩ Kỳ chỉ trích trong thời gian chân sút này thi đấu ở Euro 2016.
Cách đây không lâu, tiền vệ 29 tuổi còn không chịu dừng xe bên ngoài sân tập trong khi NHM đã đợi sẵn ở đó để xin chữ kí và chụp ảnh kỉ niệm. Dù có tài năng đến mấy, nhưng cách cư xử thiếu thiện cảm đã khiến hình ảnh của Turan ngày càng xấu đi trong mắt các CĐV.

Hoàng Nam


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X