Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu rực đỏ của Leicester City mùa giải 2016/17

Thứ Tư 01/06/2016 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thay vì dùng màu xanh hay đen truyền thống, mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2016/17 của tân vương Ngoại hạng Anh, Leicester City được bao trùm bằng gam màu đỏ rực lửa.

Ao dau ruc do cua Leicester City mua giai 201617 hinh anh goc
Mẫu áo đấu mùa giải 2016/17 của Leicester sử dụng tông màu đỏ làm chủ đạo

Mới đây, Leicester City đã công bố mẫu trang phục thi đấu sân khách mùa giải 2016/2017. Thay vì sử dụng màu đen truyền thống như mùa giải thành công vừa qua, tân vương Premier League đã có bước thay đổi ngoạn mục, dùng tông màu đỏ rực làm chủ đạo. Một vài ý kiến cho rằng, trông họ không khác gì “Những chú cáo đỏ”.
Như thông lệ, King Power vẫn là nhà tài trợ chính, còn hãng thời trang thể thao Puma đảm nhận vai trò thiết kế và sản xuất áo đấu cho Bầy cáo trong mùa giải tới. Sau một mùa giải thi đấu thành công rực rỡ, chắc hẳn CLB này sẽ có rất nhiều thay đổi trong mùa giải 2016/2017, trước tiên, nhìn thấy rõ nhất là ở mẫu trang phục thi đấu sân khách này.
Ao dau ruc do cua Leicester City mua giai 201617 hinh anh
Các cầu thủ của "Bầy cáo" sẽ mặc mẫu trang phục này trong các trận đấu trên sân khách

Theo nhà sản xuất, thiết kế mới này như một thông điệp truyền tải tới mọi người rằng, đây chính là bước ngoặt ấn tượng của đội bóng. Từ một CLB chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là trụ hạng nhưng Leicester lại bất ngờ giành ngôi vô địch Premier League trong sự ngỡ ngàng của hàng triệu trái tim. Màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết, khí thế và tinh thần sục sôi, cho thấy “Bầy cáo” không hề biết sợ là gì, luôn tiến thẳng về phía trước để chinh phục mục tiêu.
Đội trưởng Leicester, Wes Morgan tỏ ra rất ưng ý với mẫu áo đấu mới này. Anh mô tả: “Nó thật tuyệt vời. Chắc chắn mọi cầu thủ, CĐV viên sẽ thích nó”.
Ao dau ruc do cua Leicester City mua giai 201617 hinh anh 2
Các cầu thủ Leicester mặc áo đấu màu xanh ngày vinh quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Tuy vậy, một vài ý kiến lại cho rằng, thiết kế mới này chẳng khác mẫu áo đấu của Nottingham Forest, CLB bóng đá chuyên nghiệp Anh. Họ bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Twitter: “Màu đỏ ư? Tại sao lại là màu đỏ? Đáng ghét làm sao. Tôi thích màu áo đen năm nay hơn. Mẫu áo đấu mới trông thật kinh khủng. Giờ có lẽ sẽ gọi đội bóng là Bầy cáo đỏ…”
Được biết, giá của mẫu áo đấu mới này dao động trong khoảng từ 35 tới 50 bảng Anh. Bao gồm cả phiên bản áo nam, nữ, người lớn, trẻ em.
Hoàng Nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X