Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu M.U mùa giải 2016/17 đã được bày bán dù chưa công bố

Thứ Ba 21/06/2016 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù CLB Manchester United chưa chính thức công bố mẫu áo đấu sân nhà mùa giải 2016/17, nhưng phiên bản áo nhí đã được bày bán tại một cửa hàng Adidas ở Ấn Độ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
 
Ao dau MU mua giai 201617 da duoc bay ban du chua cong bo hinh anh
 
Cụ thể, bức ảnh chụp trang phục áo đấu M.U phiên bản trẻ em với thiết kế mới nhất của Adidas đã được tài khoản Twitter có tên Dev Bhatia chia sẻ hôm 19/6 vừa qua. Theo tìm hiểu, mẫu áo đấu này đã được bày bán tại một cửa hàng Adidas ở Delhi, Ấn Độ, trong khi Manchester United chưa có bất cứ thông báo chính thức nào.
 
Ngay sau khi sự việc này xảy ra, đại diện hãng thời trang thể thao của Đức đã lên tiếng xác nhận lại rằng, mẫu áo đấu mùa giải 2016/17 của M.U sẽ chính thức được công bố vào cuối mùa hè này. Việc bày bán phiên bản áo đấu nhí tại Ấn Độ là sự nhầm lẫn đáng tiếc. 
 
Còn nhớ hồi đầu tháng, sau khi hình ảnh đầu tiên về mẫu áo đấu này bị rò rỉ trên mạng đã nhận được phản hồi tích cực từ phía NHM. Đây là thiết kế dựa trên cảm hứng từ trang phục thi đấu của Newton Heath, CLB tiền thân của M.U. 
 
Điểm nhấn và cũng là thiết kế khác biệt ở mẫu áo đấu này chính là hai sắc đỏ có tông lệch nhau được chia đều ở mặt trước áo. Chúng được nối với nhau bằng một dải hình lục giác, tạo cảm giác đổi tông màu uyển chuyển lại có điểm nhấn hình khối bắt mắt.
 
Nhiều người cho rằng, thiết kế mới của Adidas đã kết hợp được cả nét truyền thống và sự phá cách vượt trội, trở thành một trong những mẫu trang phục đáng để chờ đợi và sở hữu. Chính vì thế, một cửa hàng của Adidas đã tung sản phẩm này ra bày bán ngay cả khi chưa được tổng công ty cho phép.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X