Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu mới của Man Utd bị chê giống .... khăn trải bàn

Thứ Năm 10/05/2012 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phản ứng từ các Manucian về chiếc áo đấu mới 'Bầy Quỷ đỏ' sử dụng trong mùa giải 2012-13 không được tích cực lắm.

Kiểu vải caro của chiếc áo dễ dàng khiến nhiều người liên tưởng tới thời hoàng kim ngành hàng cotton tại thành phố Manchester những năm cuối thế kỷ 19. Trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp châu Âu, Manchester đóng vai trò trung tâm và nổi tiếng với tên gọi 'cottonopolis'.

 

Bằng chứng rõ nét là dòng slogan được hãng thiết kế Nike cho in rất trang trọng: 'forged in industry, made of manchester' ('một sản phẩm công nghiệp, sản xuất tại Manchester').

Dẫu vậy, chiếc áo đấu mới tiết lộ không nhận được phản ứng tích cực từ các Manucian. Phần lớn cộng đồng fan United trên mạng xã hội Facebook so sánh nó với chiếc khăn tắm hoặc khăn trải bàn uống trà. Một bình luận giễu cợt: "Có lẽ chỉ có gấu Rupert [1 nhân vật hoạt hình nổi tiếng ở Anh] mới dám mặc nó'.

Giải thích về thiết kế, người phát ngôn đội chủ sân Old Trafford cho hay: "Áo đấu mới hướng tới truyền thống, lịch sử thành phố. Dĩ nhiên, nó có một chút khác biệt và không dễ dàng để làm quen. Nên nhớ, chất liệu vải bông kẻ được phát minh tại Manchester".

Cũng có một số fan bày tỏ sự ủng hộ với sáng kiến này của MU nhằm ủng hộ sinh nhật lần thứ 160 của thành phố lớn thứ hai Anh quốc. "Hãy thực tế thay vì chỉ trích. Bạn không thích áo đấu mới, bạn đừng mua. Đơn giản vậy thôi", một fan cho biết trên Sport Mail.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X