Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu Messi bị CĐV Pháp đem làm giẻ lau

Thứ Ba 20/12/2022 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ tại Pháp trút giận lên Lionel Messi sau khi chứng kiến đội nhà bị El Pulga cùng Argentina đánh bại tại trận Chung kết World Cup 2022 vừa qua.

CĐV Pháp trút giận lên Messi

Argentina đã đánh bại Pháp trên chấm luân lưu để vô địch World Cup 2022. Trận này, Lionel Messi chói sáng với cú đúp bàn thắng giúp Những vũ công Tango hòa đối thủ 3-3 trong 120 phút thi đấu tính cả hiệp phụ. 

Argentina chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 36 năm chờ đợi. Lionel Messi cũng hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu khủng của mình. Người dân tại Argentina những ngày qua như mở hội sau chiến tích của đội nhà. 

Áo đấu Messi bị CĐV Pháp đem làm giẻ lau 1
Áo đấu Messi bị đem làm giẻ lau tại 1 quán bar ở Paris.

Trái ngược với niềm vui của Argentina là nỗi buồn của người dân Pháp. Thậm chí, họ trút giận lên Messi và coi anh là nguyên nhân khiến cho Gà trống Gaulois thất bại. 

Tại một quán bar ở Paris, chiếc áo đấu của Messi bị đem làm giẻ lau. Hình ảnh kể trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Không ít người bày tỏ sự phẫn nộ bởi ít nhất El Pulga vẫn đang là thành viên của PSG. 

Hiện tại, hợp đồng của Messi với PSG còn thời hạn tới tháng 6/2023. Đội bóng thủ đô nước Pháp đang nỗ lực giữ chân cầu thủ 35 tuổi. Sự việc kể trên chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng PSG có thể gia hạn hợp đồng với Messi sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

@bongda24h.vn.official Số phận của chiếc áo đấu #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #messi #worldcup2022 #sportnews #tiktoknews #lionelmessi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X