Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập Al-Hilal, Neymar đã gây sốt ở Saudi Arabia

Thứ Năm 17/08/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít giờ sau khi thông báo chiêu mộ Neymar, Al-Hilal đã bán hơn 10 nghìn chiếc áo đấu.

Sau khi chiêu mộ Ruben Neves, Kalidou Koulibaly và Sergej Milinkovic-Savic, Al-Hilal tiếp tục gây sốc với thương vụ Neymar. Ngoài mức chi 90 triệu euro, đội bóng Saudi Arabia còn trả tiền đạo người Brazil mức lương hậu hĩnh được đồn đoán lên tới 160 triệu euro cho 2 năm hợp đồng.

Đây là thương vụ đầu tư lớn của Al-Hilal. Và ngay lập tức, Neymar đã đáp trả nhờ sức hút lớn của mình. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ L’Equipe (Pháp), chỉ 7 giờ sau khi thông báo hoàn tất thủ tục chiêu mộ Neymar, Al-Hilal đã bán hơn 10 nghìn áo đấu được in tên tiền đạo người Brazil. Đây là điều chưa từng xuất hiện ở Saudi Arabia.

gettyimages-1601895147-612x612
Áo đấu của Neymar bán đắt như tôm tươi ở Saudi Arabia

Thậm chí, theo ghi nhận của một số nguồn tin, cửa hàng bán áo đấu chính thức của Al-Hilal đã xảy ra hiện tượng xâu xé giữa các CĐV. Chiếc áo đấu của Neymar rơi vào tình trạng “cháy hàng”.

Thông tin trên đủ cho thấy sức hút lớn của Neymar. Giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) đã quy tụ nhiều ngôi sao lớn như Ronaldo, Sadio Mane, Kante, Henderson, Mahrez, Koulibaly… nhưng Neymar lại tạo ra giá trị khác lạ.

Sau khi cập bến Al-Hilal, Neymar được trao chiếc áo số 10 quen thuộc. Thậm chí, anh còn được HLV trao băng đội trưởng của Al-Hilal.

Cách đây ít ngày, Al-Hilal đã để thua Al-Nassr của Cristiano Ronaldo ở trận chung kết cúp các CLB Arab. Nhưng sau đó, đội bóng này đã dễ dàng đánh bại Abha 3-1 ở vòng mở màn Saudi Pro League với cú hat-trick của Malcolm.

Vào cuối tuần này, ở vòng 2 Saudi Pro League, Al-Hilal sẽ trở về sân nhà tiếp đón Al-Feiha. Đây có thể cũng sẽ là trận ra mắt của Neymar. Trận đấu này được dự báo sẽ thu hút số lượng CĐV rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X