Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu của cựu cầu thủ Thanh Hóa có mặt trong bảo tàng ở Hà Lan

Thứ Sáu 05/04/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loạt áo đấu của Nguyễn Van Bakel được trưng bày trong bảo tàng do HLV Van Gaal mới mở ở quê nhà.
Mới đây, HLV Louis van Gaal và cựu thủ môn Hans van Breukelen vừa mở một bảo tàng bóng đá tại Mierlo, Hà Lan. Bảo tàng được đặt tên Fanatic hiện trưng bày hơn 650 chiếc áo đấu và 230 đôi giày của các danh thủ trên thế giới như Maradona, David Beckham, Marco van Basten, Dennis Bergkamp.
Áo đấu của Van Bakel có mặt trong bảo tàng ở Hà Lan hình ảnh
Van Bakel chụp ảnh cùng HLV Van Gaal. Ảnh: FB.

Trong số này có cả loạt áo đấu của Nguyễn Van Bakel khi anh thi đấu cho các CLB Việt Nam. Trong ngày khai trương bảo tàng, Van Bakel cũng có mặt ở quê nhà để chúc mừng HLV Van Gaal.

"Một cảm xúc vui không thể diễn tả khi thấy tên anh và các màu áo anh từng thi đấu ở Việt Nam được trưng bày ở viện bảo tàng tại Hà Lan. Những gì anh nhận được hôm nay rất xứng đáng. Em và con luôn tự hào về anh. Một kết thúc quá tuyệt vời cho sự nghiệp của anh. Chức mừng anh. Em yêu anh", DJ Myno - bà xã của Van Bakel viết trên trang cá nhân.

Van Bakel sinh năm 1983 cao 1,92m, nặng 90kg. Trung vệ này bắt đầu chơi bóng tại Việt Nam năm 2011 trong màu áo của Bình Dương, rồi Đồng Nai (2012-2013). Năm 2014, anh chuyển sang thi đấu cho CLB Thanh Hóa và sau đó tên nhập tịch Việt Nam với tên Nguyễn Van Bakel.
Loat ao dau cua Van Bakel trong bao tang HLV Van Gaal va cac cong su moi mo o Ha Lan. Anh: FB.
Loạt áo đấu của Van Bakel trong bảo tàng HLV Van Gaal và các cộng sự mới mở ở Hà Lan. Ảnh: FB.

Van Bakel tuyên bố giải nghệ vào tháng 10/2018. Sau 4 năm chơi bóng tại xứ Thanh, anh ra sân 84 trận, ghi được 4 bàn, là chốt chặn tin cậy nơi hàng thủ, giúp Thanh Hóa hai mùa bóng liên tiếp về thứ 3 ở V-League (2014, 2015), Á quân V-League (2017, 2018).

Van Bakel kết hôn với DJ Myno (My Nguyễn). Cặp đôi có hai con, một trai, một gái và đang định cư ở Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X