Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu Cần Thơ của Quang Hải được mua với giá khủng

Chủ Nhật 15/05/2022 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía CLB Cần Thơ, chiếc áo thi đấu mà tiền vệ Quang Hải đã mặc đã được mang ra bán đấu giá với số tiền là 400 triệu đồng.

Ngày 14/5 vừa qua, tại sân vận động Cần Thơ, cầu thủ Quang Hải cùng các cựu cầu thủ CLB bóng đá Cần Thơ qua các thời kỳ đã có trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện nhiều cảm xúc với đối thủ là đội Runam Star United là các nghệ sĩ, người nổi tiếng đến từ TP.HCM.

Chiếc áo đấu Cần Thơ mà Quang Hải mặc đã được bán với giá 400 triệu đồng.
Chiếc áo đấu Cần Thơ mà Quang Hải mặc đã được bán với giá 400 triệu đồng.

Trận giao hữu này là một trong những hoạt động nhằm quyên góp cho chương trình “Chung tay cùng bạn đến trường” do Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ phối hợp cùng nhóm thiện nguyện “Những người yêu Sài Gòn” tổ chức, nhằm tài trợ cho 89 trẻ em mồ côi cha/mẹ vì đại dịch COVID-19, hỗ trợ các em có điều kiện đến trường học tập đến năm 18 tuổi.

Ngoài trận đấu gây quỹ từ thiện trực tiếp tại sân vận động, tối cùng ngày, chiếc áo của Nguyễn Quang Hải mặc trong trận bóng đá giao hữu cũng được mang ra bán đấu giá. Số tiền thu về được ban tổ chức góp vào ủng hộ cho chương trình “Chung tay cùng bạn đến trường”.

Chung cuộc, chiếc áo đã được định giá 400 triệu đồng, cùng với sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân, ban tổ chức sự kiện này đã nhận được hơn 850 triệu đồng cho quỹ từ thiện dành cho các mảnh đời bất hạnh.

Quang Hải khoác áo Cần Thơ FCQuang Hải khoác áo Cần Thơ FC
Không lâu sau khi nói lời chia tay Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bất ngờ xuất hiện trong màu áo thi đấu của CLB Cần Thơ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X