Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ảo ảnh danh vọng

Thứ Hai 28/09/2009 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền và danh vọng là hai thứ mà Cheryl Cole không thiếu. Tuy nhiên, nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell vừa đề nghị một kế hoạch mới với bà xã của hậu vệ Ashley Cole.

Có thể nói, Simon Cowell đã đúng khi đưa Cheryl Cole về làm thành viên ban giám khảo chương trình X-Factor. Nhanh chóng chiếm được cảm tình của số đông khán giả, cô ca sỹ 26 tuổi này đang trở thành gương mặt đắt giá nhất trong làng giải trí Anh quốc hiện nay. Dù đã gặt hái khá nhiều thành công nhưng chưa bao giờ nữ ca sĩ của nhóm nhạc Girls Aloud hài lòng với những gì mình đang có. Và ông trùm âm nhạc Simon đã vạch sẵn một kế hoạch mới với Cheryl.

Cheryl sẽ thành công trên đất Mỹ?

Theo những tiết lộ trên tờ Tấm Gương, Simon Cowell và ông trùm hệ thống bán lẻ Philip Green đã mở một công ty giải trí, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay. Mục tiêu trước mắt của bộ đôi Simon - Philip là chinh phục nước Mỹ. Simon đã đề nghị bà xã của hậu vệ Ashley Cole (Chelsea) làm người mẫu độc quyền cho công ty giải trí của ông.

“Simon đã đề nghị tôi hợp tác và trở thành người mẫu độc quyền cho công ty của ông và Philip Green. Simon đã nói chuyện với tôi gần hai giờ trong lễ sinh nhật của ông hồi cuối tuần qua tại Wrotham Park, Hertfordshire. Ông ấy muốn tôi cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”, người đẹp 26 tuổi này tiết lộ.

Cách đây nửa năm, Cheryl đã chủ động từ chối lời mời làm giám khảo cho chương trình American Idol chỉ vì không muốn xa chồng. Bởi vậy, chẳng biết lần này Cô nàng ồn ã có muốn chinh phục Tân thế giới hay không?
 
(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X