Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony trở lại Anh phục vụ quá trình điều tra các cáo buộc

Thứ Tư 27/09/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antony đã đáp chuyến bay trở lại Anh để tiếp tục quá trình điều tra các cáo buộc liên quan tới hành vi tấn công phụ nữ.

Hồi đầu tháng 9, MU đã cho phép Antony trở về Brazil để phục vụ quá trình điều tra những cáo buộc liên quan tới hành hung phụ nữ. Tiền đạo này bị ba người phụ nữ tố cáo có hành vi tấn công, tại Anh lẫn Sao Paulo.

Mới đây, tiền đạo này bị bắt gặp có mặt ở sân bay để trở lại Anh nhằm tiếp tục quá trình điều tra. The Sun cho biết Antony sẽ đáp chuyến bay từ Sao Paulo tới Tây Ban Nha trước khi tiếp tục di chuyển tới London.

Antony trở lại Anh phục vụ quá trình điều tra các cáo buộc 1
Antony trở lại Anh phục vụ công tác điều tra

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ Antony vẫn rất tự tin về sự vô tội của bản thân. Tiền đạo này sẵn sàng ngồi xuống và tham gia quá trình điều tra của cơ quan chức năng. Antony cũng tự tin trả lời mọi câu hỏi của cảnh sát.

Antony tự tin mình không có gì phải giấu giếm và tiền đạo này sẵn lòng giao nộp điện thoại của mình cho cảnh sát để tiến hành điều tra. Cựu sao Ajax muốn giải quyết vấn đề này càng nhanh càng tốt để sớm trở lại luyện tập cùng MU.

Cách đây chưa lâu, báo chí Anh cho hay Rayssa de Freitas, một trong ba nạn nhân đã rút đơn tố cáo Antony. Theo đó, Rayssa cho biết mình bị bạn gái của một cầu thủ thuộc biên chế Sao Paulo tấn công, chứ không phải Antony nên đã rút lại đơn kiện.

Hiện Antony còn phải giải quyết hai cáo buộc khác, một từ bạn gái cũ Gabriella Cavalin và một từ Ingrid Lana. Phía người bị hại cũng tỏ ra cứng rắn khi sẵn sàng tung ra những bằng chứng chống lại lời tuyên bố vô tội của Antony.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X