Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony thoát án sau cáo buộc bạo lực với bạn gái cũ

Thứ Tư 21/08/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Năm ngoái, Antony vướng vào một vụ lùm xùm liên quan tới tấn công bạn gái cũ và cầu thủ của MU tạm thời thoát án vì thiếu bằng chứng.

Antony thoát án bạo lực bạn gái cũ

Ở đầu mùa giải trước, Antony bất ngờ nhận lời tố cáo từ bạn gái cũ Gabrielan Cavallin vì hành vi bạo lực. Tiền đạo người Brazil đã tấn công và đe dọa Cavallin, khiến người phụ nữ này chảy máu và bị hoảng loạn nặng nề.

Sau đó, Cavallin đã gửi đơn tố cáo cho cảnh sát. Thậm chí còn có hai người phụ nữ khác cũng tố cáo hành vi tương tự. Antony đã phải bay về Brazil để trình diện đồng thời làm việc với cơ quan điều tra tại Manchester. 

Antony thoát án sau cáo buộc bạo lực với bạn gái cũ 1
Antony vướng phải lùm xùm bạo hành bạn gái cũ vào năm ngoái

Về phần mình, Antony phủ nhận mọi cáo buộc. Cầu thủ sinh năm 2000 đã bỏ lỡ ba trận mở màn mùa giải 2023/2024, vì phải phục vụ công tác điều tra. Sau một năm, cuộc điều tra của cảnh sát đã có kết quả.

Thông báo từ đội ngũ của Antony cho biết: "Luật sư bào chữa cho cầu thủ Antony Matheus Dos Santos, trước tin tức được báo chí đăng tải vào thứ Ba tuần này, đã công khai xác nhận rằng cuộc điều tra của cảnh sát mở tại Khu bảo vệ phụ nữ số 5 của Sao Paulo, thuộc Cảnh sát dân sự, đã bị đóng lại mà không có cáo trạng.

Bên bào chữa luôn tin rằng các cuộc điều tra đang được tiến hành bí mật sẽ chứng minh Antony vô tội.”

Ngay sau thông báo trên, phía luật sư của Cavallin đã gửi đơn khiếu nại và yêu cầu điều tra lại. Hiện cơ quan cảnh sát Manchester vẫn đang tiến hành điều tra độc lập và sẽ sớm ra quyết định sau cùng.

Antony vẫn sẽ phải chờ phán quyết cuối cùng dành cho mình. Bởi cơ quan công tố Brazil, cùng bộ Tư pháp nước này, vẫn đang nghiên cứu vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X