Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony lên tiếng trước cáo buộc tấn công bạn gái

Thứ Năm 29/06/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những cáo buộc tấn công, hành hung bạn gái tiền đạo Antony đã chính thức lên tiếng khẳng định sự trong sạch của bản thân.

Cách đây chưa lâu, tiền đạo Antony bị bạn gái Gabriela Cavallin tố cáo vì những hành vi bạo lực. Theo đó, cầu thủ của MU đã hành hung và khiến Gabriela Cavallin chịu thương tổn nặng. Thậm chí nữ DJ này phải khâu tới 40 mũi sau khi bị Antony tấn công.

Antony cuối cùng đã phải lên tiếng trước những cáo buộc nhắm về mình. Trên trang cá nhân, tiền đạo người Brazil chia sẻ: "Gửi bạn bè, người hâm mộ và những người theo dõi tôi. Tôi muốn làm rõ mọi chuyện, lần đầu tiên kể từ khi tôi bị buộc tội sai về hành vi tấn công.

Antony lên tiếng trước cáo buộc tấn công bạn gái 1
Antony phủ nhận tấn công bạn gái

Tôi giữ im lặng cho đến lúc này để không cản trở quá trình điều tra, nhưng suốt những ngày qua tôi và gia đình tôi đã phải chịu đựng những lời chỉ trích trong im lặng.

Mặc dù tôi sinh ra và lớn lên trong một cộng đồng rất thiếu thốn, nhưng tôi chưa bao giờ trải qua hoàn cảnh tương tự như thế này. Tôi chưa từng phải chịu một cáo buộc sai về hành vi tấn công người khác.

Sau khi hoàn thành cuộc điều tra, sự vô tội của tôi sẽ được chứng minh. Tôi chắc chắn rằng công lý sẽ chiến thắng và những thiệt hại ban đầu gây ra cho hình ảnh của tôi sẽ chỉ còn là quá khứ. Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tôi ở thời điểm rất khó khăn này."

Tiền đạo thuộc biên chế MU và Gabriela Cavallin có quan hệ tình cảm từ năm 2022. Sau khi tố cáo hành vi của Antony, Cavallin lo lắng mình bị trả thù nên đã kêu gọi nhà chức trách Brazil thực hiện các biện pháp bảo vệ khẩn cấp cho bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X