Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony khó thoát tội hành hung sau những bằng chứng mới nhất

Thứ Tư 06/09/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía luật sư của bạn gái cũ Antony cho biết đã có trong tay bằng chứng về hành vi bạo lực của tiền đạo này và Antony khó có thể thoát tội.

Antony mới đây vướng phải những cáo buộc liên quan tới tấn công bạn gái cũ. Tiền đạo của MU lẫn người đại diện đều "kêu oan" và một mực khẳng định tin tưởng vào cơ quan công tố và sẽ chờ quyết định từ tòa án.

Còn về phía người bị hại, Gabi Cavallin cũng khẳng định mình có bằng chứng cho thấy hành vi bạo lực thân thể của Antony. Daniel Bianski, luật sự của Gabi Cavallin cho biết Antony từng thú nhận mình tấn công Cavalin.

Trang tin UOL của Brazil dẫn lại phát biểu của Daniel Bianski: "Antony có mọi quyền, như bao bị cáo khác, như là giữ im lặng. Nhưng cuộc điều tra của cảnh sát đã nhận được những thông tin quan trọng, trong đó có tin nhắn WhatsApp giữa Gabriela và Antony. Antony đã nhiều lần thú nhận các vụ tấn công và Cavalin là nạn nhân, anh ta đã xin lỗi vì điều đó.

Antony khó thoát tội hành hung sau những bằng chứng mới nhất 1
Ngày càng có nhiều bằng chứng chống lại Antony

Cảnh sát cũng có những đoạn ghi âm chứng minh điều này, có những nhân chứng đã được lắng nghe sự việc. Tôi sẽ chứng minh rằng người nói sự thật là Gabriela.

Trước hết, Antony nên xin lỗi Cavalin và tiếp tục cuộc sống của mình. Không ai muốn làm tổn hại đến cuộc sống của Antony - một cầu thủ khoác áo đội tuyển Brazil. Nhưng Antony nên thừa nhận sai lầm của mình và chịu hậu quả theo luật pháp Brazil và Anh.

Hiện cả hai quốc gia đều đang điều tra. Có lẽ trong hai hoặc ba tháng nữa, kết quả cuộc điều tra sẽ được báo cáo và cung cấp cho Văn phòng Công tố viên."

Phía MU vẫn chưa chính thức lên tiếng về trường hợp của Antony. Tuy vậy, trước sức ép từ dư luận, không thể loại trừ khả năng MU sẽ phải ra quyết định nặng tay, như cách họ từng làm trước Greenwood năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X