Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Antony bật khóc khi được tham dự World Cup 2022

Zalo
Antony không giấu nổi niềm hạnh phúc khi có tên trong danh sách 26 tuyển thủ Brazil được tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar sau đây 2 tuần.

Rạng sáng 8/11 (theo giờ Việt Nam), ĐT Brazil công bố danh sách 26 tuyển thủ dự World Cup 2022. Antony góp mặt trong danh sách này, qua đó đánh dấu lần đầu tiên được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Chân sút của MU đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn video khi anh biết mình được HLV Tite đặt niềm tin. Video ghi lại cảnh Antony cùng các thành viên trong gia đình theo dõi lễ công bố trực tiếp danh sách ĐT Brazil dự World Cup 2022. 

Khi thấy tên mình được xướng lên, Antony vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Cầu thủ sinh năm 2000 thậm chí ôm chặt lấy cha mình và bật khóc. 

Hiện tại Antony đang dính chấn thương và đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất của MU. Cựu cầu thủ Ajax cần phải cố gắng rất nhiều để có được chỗ đứng trong đội hình toàn sao của ĐT Brazil.

Danh sách chính thức ĐT Brazil dự World Cup 2022: Có Martinelli, không FirminoDanh sách chính thức ĐT Brazil dự World Cup 2022: Có Martinelli, không Firmino
Trang chủ LĐBĐ Brazil đã công bố bản danh sách chính thức gồm 26 tuyển thủ của ĐTQG nước này đến Qatar tham dự VCK World Cup 2022 tới.

Xem thêm:

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X