Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Messi gây xúc động khi viết thư gửi tới bạn thân Sofia Balbi

Thứ Sáu 25/09/2020 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây vợ Messi đã viết một bức tâm thư gây xúc động lớn khi sắp phải chia tay người bạn thân Sofia Balbi (vợ Luis Suarez).

Antonella Roccuzzo viết thư gửi tới người bạn thân


Từ nhiều năm qua, vợ chồng Lionel Messi là một trong những người bạn chơi rất thân với vợ chồng Luis Suarez.

Antonella Roccuzzo gây xúc động khi viết thư gửi tới bạn thân hình ảnh

Vợ chồng Lionel Messi chơi rất thân với vợ chồng Luis Suarez.


Đặc biệt, Antonella Roccuzzo và Sofía Balbi càng trở lên thân thiết hơn khi cùng sở thích và mỗi người đều đang chăm sóc 3 đứa bé yêu của mình.

Mới đây, vợ chồng Messi cùng các thành viên khác của Barca như Jordi Alba, Gerard Piqué, Sergi Roberto và Sergio Busquets đến tham dự buổi chia tay Suarez, một buổi tiệc có cả nước mắt buồn tủi. Và chính thức, Luis Suarez đã cập bến Atletico Madrid, như vậy thì gia đình Suarez cũng sẽ phải chuyển tới thủ đô.

Trên Instagram, Antonella Roccuzzo đăng một thông điệp gửi đến người bạn thân của mình Sofia Balbi - “một phần của gia đình”, như những gì cô đã viết.

Antonella Roccuzzo xúc động chia tay người bạn thân thiết hình ảnh

Antonella Roccuzzo gây xúc động khi viết lời chia tay bạn thân


Nội dung bài chia sẻ trên Instagram (tạm dịch như sau): "Cảm ơn vì rất nhiều năm đã chia sẻ, vì rất nhiều tiếng cười, vì tình bạn và những cuộc nói chuyện không dứt, bạn là một phần của gia đình chúng tôi.

Tôi không biết nói gì ngoài việc nói với bạn rằng tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều, cả gia đình tuyệt vời của bạn nữa. Cảm ơn các bạn rất nhiều! Cuộc sống của chúng ta vẫn sẽ tiếp tục, chắc chắn rằng chúng ta sẽ có những giây phút bên nhau và sẽ sớm gặp lại nhau thôi. Tôi yêu bạn. Yêu bạn rất nhiều. Chúc cho bạn có được thành công trong giai đoạn mới.”.

Antonella Roccuzzo xúc động chia tay người bạn thân thiết hình ảnh
Antonella Roccuzzo và Sofia Balbi vô cùng thân thiết

Vào ba năm trước, Antonella Roccuzzo và Sofia Balbi từng quyết định mở công ty có tên "Rocbal 109" trên con phố tấp nập nhất của Barcelona. Nhưng sau một khoảng thời gian bán hàng không thuận lợi, cả hai quyết định dừng lại và cố gắng tập trung nhiều hơn cho con cái.
VIDEO: Khoảnh khắc Luis Suarez không kìm được nước mắt trong ngày chia tay Barca
Đây có lẽ là những hình ảnh chắc chắn sẽ khiến các Cule không khỏi bồi hồi. Sau tất cả những gì đã làm được, những tình bạn thân thiết... Luis Suarez bỗng chốc...
Bị HLV Ronald Koeman đối xử phũ, Luis Suarez đáp trả đầy đẳng cấp
Ngay khi trở thành HLV trưởng của Barca, Ronald Koeman đã yêu cầu tiền đạo Luis Suarez tìm bến đỗ mới. Chân sút người Uruguay cũng đã có những chia sẻ về ông...
Rớt nước mắt với lời chia tay Suarez gửi tới Barca
Chính thức ra mắt Atletico, tiền đạo Luis Suarez đã có những lời chia tay đầy xúc động với đội chủ sân Camp Nou.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X