Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial khoe ảnh đi nghỉ trên du thuyền với bạn gái mới

Thứ Sáu 10/02/2017 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như tiền đạo trẻ Anthony Martial vẫn còn vương vấn kỳ nghỉ ngắn mặn nồng bên bồ mới Melanie da Cruz khi đã đăng ảnh tình tứ trên mạng xã hội.
 

 
Anthony Martial khoe anh di nghi voi ban gai moi hinh anh 2
Anthony Martial và bồ mới trên du thuyền

Mới đây trên Instagram cá nhân, Anthony Martial đã chia sẻ bức ảnh anh và cô bồ mới Melanie da Cruz tắm nắng trên du thuyền hạng sang, kèm dòng chú thích: “Tình yêu của anh”. Bức ảnh được chụp trong kỳ nghỉ ngắn vừa qua của ngôi sao trẻ người Pháp.
 
Kể từ khi ly hôn vợ cũ và bỏ lại đứa con 1 tuổi cho vợ nuôi, Martial luôn quấn quýt bên bồ mới. Chân sút sinh năm 1995 cũng không ngần ngại đưa bồ mới tham dự các sự kiện quan trọng cũng như công khai chia sẻ hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội.
 
Anthony Martial khoe anh di nghi voi ban gai moi hinh anh 2
Martial công khai đưa bồ mới đi dự sự kiện

Melanie da Cruz được biết đến như một kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình Anthony. Hồi cuối năm 2016 vừa qua, Martial liên tục vướng phải những rắc rối tình cảm. Chung quy cũng chỉ bởi sự xuất hiện của người đẹp tóc vàng này. Cuộc hôn nhân giữa Martial và vợ cũ Samantha Jacquelinet buộc phải chấm dứt khi tiền đạo Manchester United lỡ thay lòng đổi dạ, chuyển hướng yêu đương sang Melanie. 
 
Anthony Martial khoe anh di nghi voi ban gai moi hinh anh 2
Anthony và vợ cũ Samantha

Theo như lời của cô vợ cũ Samantha, sự xuất hiện của Melanie đã khiến cuộc sống của cô trở thành địa ngục. Cách đây không lâu, vợ cũ Martial từng tố rằng chính Melanie đã ngăn cản chồng đến gặp con gái chung của hai người. Cô ta còn tìm mọi cách để đe dọa, ngăn cản gia đình Samantha gặp mặt.
 
Cuộc hôn nhân giữa Martial và Samantha kéo dài không lâu. Chưa đầy nửa năm sau khi Martial trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới, với mức chuyển nhượng 58 triệu bảng từ Monaco sang M.U, cặp đôi này đã đường ai nấy đi. 

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X