Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial bị bồ mới ngăn cản gặp con

Thứ Hai 21/11/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là thông tin mới nhất mà vợ cũ của Anthony Martial chia sẻ với báo giới.

 
Anthony Martial bi bo moi ngan can gap con hinh anh 2
Samantha Jaccquelinet tố bồ mới của chồng chia rẽ tình cha con

Samantha Jacquelinet – vợ cũ của ngôi sao trẻ Man Utd, Anthony Martial – vừa tố cô bồ mới Melanie Da Cruz tìm cách ngăn cản Martial gặp con gái chung là Peyton. 
 
Chưa kịp bình tâm trở lại sau cú sốc hôn nhân với tiền đạo người Pháp đổ vỡ, bà mẹ 1 con Samantha Jacquelinet lại tiếp tục suy sụp vì những hành động mà theo cô miêu tả đó thực sự “kinh tởm” của cô bồ mới Melanie. 
 
Anthony Martial bi bo moi ngan can gap con hinh anh 2
Martial và Samantha thuở mặn nồng

Theo lời Samantha, sự xuất hiện của Melanie Da Cruz đã khiến cuộc sống của cô trở thành địa ngục: “Chính Melanie đã tìm cách ngăn cản Martial đến gặp cô con gái chung của chúng tôi. Thậm chí, cô ta còn tìm mọi cách để đe dọa, không cho chúng tôi gặp mặt. Cuộc sống của mẹ con tôi trở thành địa ngục kể từ khi cô ta xuất hiện”.
 
Chia sẻ trên Instagram những dòng cảm xúc kìm nén trong lòng, bà mẹ 23 tuổi thừa nhận: “Khi bị phát hiện ra mọi chuyện, Anthony đã rời bỏ tôi, tôi vô cùng tức giận và có những lời lẽ không hay ho gì. Nhưng tôi sẽ không xin lỗi bất cứ ai đâu, vì tôi đau, tôi giận là vì ai?”.
 
Anthony Martial bi bo moi ngan can gap con hinh anh 2
Anthony Martial đã công khai bồ mới cách đây ít lâu

“Tôi đã cố gắng thay đổi, kìm nén bản thân kể từ đó. Thậm chí còn cho bé Peyton đến thăm Anthony cả khi cô ta cũng có mặt ở đó. Con gái tôi gọi cô ta là dì Tata. Nhưng Melanie và bạn bè cô ta vẫn không tôn trọng tôi, thậm chí còn tung địa chỉ nhà tôi đang ở lên Snapchat. Cô ta nên để tôi được yên vì cuộc sống của tôi không liên quan gì đến họ nữa. Melanie nên tập trung hỗ trợ sự nghiệp cho Anthony và đối xử tử tế với con gái tôi khi nó ghé thăm cha mình”.
 
Anthony Martial bi bo moi ngan can gap con hinh anh 2
Melanie tìm mọi cách để ngăn cản Martial gặp con gái chung với Samatha

Cặp đôi Martial và Samantha gặp nhau khi chân sút Quỷ Đỏ mới 17 tuổi. Sau 1 năm, họ đã có con chung là bé gái Peyton. Mới hồi tháng 9 năm 2015, Martial trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ Monaco về Man Utd. Nhưng chưa đầy nửa năm sau đó, tiền đạo trẻ và cô vợ Samantha đã đường ai nấy đi. 
 
Đã có lần Samantha đổ lỗi nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ chính là do CLB Manchester United: “Man Utd đã hủy hoại cuộc sống của tôi. Trước khi chuyển tới Anh, Anthony không bao giờ nhìn ngắm các cô gái khác và tôi luôn tin tưởng anh ấy. Thế nên khi phát hiện sự lừa dối của Anthony, tôi thực sự choáng váng. Từ Pháp tới Anh, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Cầu thủ bóng đá ở Anh giống như những ông vua. Họ có rất nhiều tiền và nhận được sự quan tâm từ khắp nơi. Tất cả như một thế giới khác biệt. Nếu còn ở Monaco, có lẽ mọi thứ sẽ khác, chúng tôi vẫn ở bên nhau hạnh phúc”.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X