Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Gordon gây sốt khi... đạp xe trước trận đấu ĐT Hà Lan

Thứ Hai 08/07/2024 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai của ĐT Anh, Anthony Gordon đang nhận được nhiều sự chú ý khi đạp xe trở lại sau vụ tai nạn khó tin.

Anthony Gordon đạp xe trở lại trước trận đấu ĐT Hà Lan

ĐT Anh đã có buổi nghỉ ngơi và hồi phục sau trận đấu với Thuỵ Sĩ ở tứ kết Euro 2024. Có nhiều hoạt động để các tuyển thủ tham gia trong đó có thư giãn tại bể bơi và đạp xe. Đáng chú ý, tiền vệ Anthony Gordon trở thành tâm điểm khi xuất hiện cùng các đồng đội trong buổi đạp xe ngoài trời.

Dưới bài đăng của trang chủ ĐT Anh, đông đảo người hâm mộ để lại bình luận dưới hình ảnh Gordon đạp xe với gương mặt vẫn còn chút lo sợ. Dưới những tấm hình không có sự xuất hiện của sao mai này, những bình luận vẫn gọi tên Gordon.

Anthony Gordon
Anthony Gordon đạp xe trở lại sau sự cố ngã xe

“Anh chàng này lại đi xe đạp nữa rồi!”, một người viết. “Bánh xe tập đi của anh ấy đâu rồi?”, một người khác để lại bình luận hài hước. “Anh ấy đã đạp xe nhiều hơn là ra sân”, người khác thì phàn nàn về việc Gordon không được Southgate trọng dụng tại Euro 2024.

Trước đó, Gordon đã bị ngã do vừa đạp xe vừa quay video gửi cho gia đình. Cú ngã bất ngờ khiến cầu thủ của Newcastle bị sứt sát trên mặt và ở cằm.

“Tôi cố gắng quay video gửi về gia đình lúc đang đạp xe. Tôi muốn cả nhà thấy được quá trình luyện tập của mình. Nhưng trước khi tôi kịp ấn nút quay thì đã đập mặt xuống đất rồi.

Chiếc xe tôi dùng là xe điện và nó nhanh hơn xe thường rất nhiều. Tại Anh, phanh trước nằm ở bên phải. Lẽ đó, tôi bóp phanh trái để xe chậm dần. Nhưng sau vài phút khi xe chẳng hề chậm lại. Thay vào đó, chiếc xe dừng đột ngột trong khi cơ thể tôi chưa sẵn sàng.

Tôi bay xa cỡ 3m trong không trung trước khi tiếp đất bằng cằm. Ngã xong tôi đứng dậy lái xe trở lại nơi tập trung thôi. Tôi nhanh chóng sát khuẩn vết xước và nó cực kỳ đau. Đó có lẽ là cảm giác khó chịu nhất. Nhưng may mắn là không ai thấy tôi ngã cả. Tôi cũng chưa kịp ấn nút quay trên điện thoại. Ít ra vẫn còn thứ gì đó tích cực ở sự cố này”, tiền vệ người Anh thổ lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X