Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Pogba bị bắt

Thứ Năm 15/09/2022 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mathias Pogba mới đây đã bị cảnh sát triệu tập để điều tra vụ tống tiền nhắm vào tiền vệ Paul Pogba.

Anh trai Pogba bị bắt giữ

Theo đó, Mathias Pogba mới đây đã ra trình diện với lực lượng chức năng và bị tạm giữ. Cùng với ông anh Pogba, 3 người khác cũng bị tạm giam. Thông thường, khoảng thời gian tạm giam sẽ kết thúc trong vòng 24 giờ.

Văn phòng công tố Paris đang mở cuộc điều tra từ tháng trước về một âm mưu tống tiền có tổ chức, với nạn nhân là tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ của Juventus là mục tiêu tống tiền của anh trai Mathias và những người bạn thời thơ ấu. Những kẻ này được cho là đòi 13 triệu euro từ cựu sao Man United.

Mathias len tieng to cao Pogba
Mathias Pogba (bên phải) bị tạm giam để điều tra vụ tống tiền nhắm vào em trai Paul Pogba

Trong tuần trước, luật sư của Mathias Pogba – Richard Arbib khẳng định thân chủ mình không hề có bất kỳ nỗ lực nào tống tiền em trai. Vụ việc trở nên đáng chú ý hơn với một đoạn video được Mathias Pogba đăng tải, trong đó người đàn ông này tố Paul Pogba “bỏ bùa” Kylian Mbappe.

Tất nhiên, Paul Pogba đã phủ nhận những thông tin như vậy và có lời giải thích với Mbappe. Tiền đạo PSG cũng đứng về phía người đồng đội ở tuyển Pháp, trước khi các cuộc điều tra có kết quả cuối cùng.

Về phía Mathias Pogba, cầu thủ này dành phần lớn sự nghiệp của mình để thi đấu cho các CLB hạng dưới tại châu Âu. Mathias có một người anh em sinh đôi là Florentin, nhưng Paul Pogba mới là cầu thủ nổi tiếng nhất trong gia đình của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X