Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Messi suýt... mất mạng

Thứ Tư 13/04/2011 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đoàng! Đoàng! Đoàng!… Những tiếng nổ xé tan màn đêm yên tĩnh. Một cảnh trong phim hành động? Không, đó là cơn ác mộng vừa xảy ra ngoài nhà anh Messi

Tiếng súng xé màn đêm

Tim đập chân run, ông anh trai của siêu sao Barcelona đứng chết lặng. Giờ, Matias mới hiểu thế nào là “tên bay đạn lạc”. Đang ngồi yên lành trong căn nhà tại Rosario (Santa Fe, Argentina), Matias giật nảy mình bởi tiếng xe máy phân khối lớn gào rú ầm ĩ. Phanh khựng lại trước cửa nhà Matias, mấy gã kia móc ngay… súng ra rồi vãi đạn.

Hoảng loạn trước tiếng súng nổ chát chúa, anh trai tuyển thủ Argentina vội vã tìm ngay chỗ trú ẩn. “Tất cả diễn ra cực kỳ đột ngột”, Matias kinh hoàng nhớ lại, “Bọn chúng nổ súng như thể muốn truy sát bằng được ai đó”. Không chỉ nhà của Matias, một vài căn nhà bên cạnh cũng biến thành bia đỡ đạn. Xả súng xong, đám người lạ mặt nhanh chóng chuồn ngay khỏi hiện trường.

Cũng may mắn là không có ai bị xơi “kẹo đồng”. Song sau những gì xảy đến, không khí lo âu, sợ hãi đang bao trùm khu vực xung quanh nhà Matias. Ngay tại nhà Matias, cảnh sát thu được ít nhất 6 vỏ đạn 9 mm.

Cố tỏ ra bình tĩnh, Messi liên lạc ngay với người thân trong gia đình sau khi hay tin về vụ xả súng. Ngoài việc lo lắng cho tính mạng anh trai, Messi còn lo nơm nớp khi được thông báo bà mẹ Celia ở trong ngôi nhà vào thời điểm xảy ra vụ tấn công. Phúc to hơn đình, mọi người trong gia đình Messi vẫn bình yên vô sự.

Cuộc thanh trừng của xã hội đen?

Xảy ra chớp nhoáng lại diễn ra vào đêm tối, việc điều tra vụ nổ súng gây không ít khó khăn cho cảnh sát. “Có thể đây là một cuộc thanh trừng của đám xã hội đen. Bọn chúng dường như muốn truy sát ai đó ẩn náu ở khu vực quanh nhà Matias”, một cảnh sát cho biết.

Luật sư riêng Ricardo Giusepponi của Messi cũng khẳng định, đây chỉ đơn thuần là một vụ thanh toán nhau của xã hội đen. Đặc biệt, Ricardo còn phủ nhận vụ nổ súng có liên quan đến việc Matias bị bắt giữ vào cuối năm 2008 về tàng trữ vũ khí trái phép: “Tôi xin nhấn mạnh, Matias chẳng hề dính líu đến xã hội đen đến mức bị bọn chúng thanh toán”. Ricardo tuyên bố là như thế nhưng thực tế, ông anh trai Messi chẳng hiền lành chút nào. Chính Matias từng bị cảnh sát hỏi thăm bởi là đối tượng tình nghi trong một vụ cướp có vũ khí.

Rốt cuộc, để biết nguyên do vì đâu dẫn đến vụ nổ súng, vẫn phải chờ cảnh sát tiếp tục điều tra.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X