Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Messi hành tung như giang hồ

Thứ Hai 04/12/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Matias Messi vừa bị cảnh sát Argentina quản thúc và nhận cáo buộc hơn 8 năm tù giam vì tàng trữ vũ khí.
Anh trai Messi hanh tung nhu giang ho hinh anh
Matias và em trai Lionel. Ảnh: NS.


Cuối tuần qua, anh trai của Messi được đưa tới bệnh viện Sanatorio Parque điều trị với hàng loạt thương tích ở hàm và mặt. Matias được cứu lên bờ sau khi trôi dạt trong một xuồng máy trên sông Parana gần Rosario ngay trước bình minh ngày 30/11. Chưa đầy 24 giờ nằm viện, người đàn ông 35 tuổi lập tức bị cảnh sát hỏi thăm và canh chừng cả ngày lẫn đêm để điều tra vụ việc mờ ám trước đó.

Cảnh sát cáo buộc Matias tham gia một vụ xung đột có vũ trang và xảy ra đổ máu. Chiếc xuồng máy chở Matias cũng có nhiều vết máu và một khẩu súng được tìm thấy. Nhà chức trách cho rằng anh trai Messi nên được đưa tới trại giam ngay khi đủ sức khỏe để rời viện. Theo luật pháp Argentina, Matias có thể bị kết án 8 năm rưỡi tù vì sở hữu vũ khí bất hợp pháp và tham gia vụ việc đang được điều tra.

Luật sư của Matias, Ignacio Carbone, khẳng định lý do thân chủ vào viện điều trị không liên quan đến sự việc xảy ra và khấu súng được tìm thấy cũng không thuộc sở hữu của Matias.

Tháng 10/2015, Matias bị buộc tội tàng trữ vũ khí trái phép sau khi cảnh sát phát hiện ra một khẩu súng lục không có giấy phép trong chiếc Audi A5 của anh.

Tháng 10/2008, sự cố tương tự xảy ra khi một khẩu súng được tìm thấy trong nhà riêng của anh trai Messi. Tháng 4/2011, người đàn ông 35 tuổi thoát chết sau một vụ ám sát.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X