Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Messi muốn loại bỏ Chủ tịch Barca

Thứ Năm 09/02/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai tiền đạo Messi, Matias Messi mới đây đã lên tiếng vì em trai, công khai chỉ trích chủ tịch Barcelona, Laporta và người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha.

Anh trai Messi công khai chỉ trích Chủ tịch Barca

Trong buổi livestream trên nền tảng Twitch, anh trai Messi không ngần ngại chỉ ra yêu cầu tối thượng nếu muốn tiền đạo người Argentina trở lại thi đấu cho Barca.

“Thật hài hước trước những thông tin về việc Leo trở lại Barcelona. Chúng tôi sẽ không bao giờ trở lại đó. Nếu có thì cần phải thực hiện một cuộc cải tổ. Trong đó, cái tên đầu tiên phải loại bỏ chính là Joan Laporta. Vì ông ta không biết ơn với tất cả những gì mà Messi đã làm cho đội bóng này", 

Matias cho hay.

Anh trai của Messi cũng gây sốc khi tuyên bố rằng: “Barca được biết đến là nhờ Lionel Messi và lịch sử đội bóng này do chính Messi tạo dựng lên”.

Messi roi Barca trong nuoc mat

Messi rời Barca trong nước mắt

Matias Messi thậm chí còn lên án CĐV Tây Ban Nha là những kẻ phản bội: “Họ không giúp đỡ em trai tôi. Lẽ ra họ phải tổ chức cuộc biểu tình hay phản đối để Laporta ra đi và Messi được ở lại. Mẹ tôi từng nói với Messi rằng, CĐ Barca rồi sẽ đối xử với con chẳng khác gì Ronaldinho đã phải nhận trước đó”.

Dù đoạn video này đã được gỡ xuống nhưng người hâm mộ rất nhanh chóng lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Messi đã rời Barca vào Hè 2021 để chuyển đến thi đấu cho PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau đó, Chủ tịch Joan Laporta và Phó chủ tịch Eduard Romeu lại liên tục nhắc tới khả năng đưa cầu thủ người Argentina trở lại.

Tuy nhiên, những diễn biến mới đây lại cho thấy đây là điều khó có thể xảu ra. Messi sắp gia hạn với PSG thêm 1 đến 2 mùa nữa và sự bất đồng giữa tiền đạo người Argentina với đội bóng cũ ngày càng rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X