Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Martial đăng đàn bảo vệ cậu em khỏi cô vợ hờ Samantha

Thứ Hai 01/08/2016 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không thể chịu đựng được khi thấy cô nàng Samantha giày vò em trai mình, Johan, anh trai của Anthony Martial đã phải “đăng đàn” lên Istagram để tố ngược Samatha.

Anthony Martial hinh anh
Thực chất Samantha và Martial chưa kết hôn

Mới đây, ông anh Johan của Anthony Martial đã phản ứng gay gắt trên mạng xã hội về thông tin cô nàng Samantha liên tục công kích, chế giễu em trai mình trong chuyện phải ngậm ngùi nhường chiếc áo đấu số 9 cho tân binh của Manchester United, Zlatan Ibrahimovic.
Cụ thể, trên tài khoản Instagram của mình, Johan đã đưa ra hàng loạt đòn “phản pháo”, tố ngược Samantha chỉ là cô nàng ham hư vinh. Điều đáng nói hơn cả, theo tiết lộ của chân sút đang khoác áo Troyes tại Pháp, Samantha chưa phải là vợ chính thức của Martial như những lời mà cô ả này rêu rao suốt thời gian vừa qua.
Johan còn khẳng định thêm rằng, Martial và Samantha chưa hề tổ chức đám cưới. Có chăng Samantha chỉ là cô vợ “hờ” của ngôi sao M.U mà thôi.
Anthony Martial hinh anh
Cô nàng Samantha chỉ là kẻ đào mỏ, trục lợi

“Samantha, tôi thừa nhận rằng cô đã có thời gian khá khó khăn khi chia tay với em trai tôi. Nhưng thực sự, tôi chán ngấy khi phải nghe những lời nói dối của cô rồi, đừng làm tổn thương Anthony và chúng tôi thêm nữa”, Johan bức xúc chia sẻ trên Instagram.
Tiếp đó, anh trai của “Thần đồng” sinh năm 1995 còn đưa ra nhiều bằng chứng để tố ngược cô nàng Samantha chỉ là kẻ đào mỏ, vụ lợi.
“Khi Anthony chưa thành danh, cô cũng đâu có mặt bên cạnh cậu ấy. Nhưng khi cậu ấy có tất cả, cô lại bám chặt không tha. Cô đòi Martial chu cấp cho hai mẹ con cô số tiền 3.500 euro/tháng kể từ khi nói lời chia tay. Vì thế, đừng bao giờ lên mạng nói là không có tiền để mua đồ dùng cho con. Hàng tá đôi vợ chồng chia tay, chưa chắc vợ đã nhận được tiền chu cấp, huống hồ cô có được số tiền lớn như vậy trong khi cả hai chưa thực sự trở thành vợ chồng”, Johan tiếp tục trải lòng.
“Anthony ít khi trải lòng trước công chúng, nhưng đừng vì thế mà lấn át nó. Một người cha tốt luôn biết cách quan tâm tới con mình. Đừng lợi dụng cháu Peyton để kiếm chuyện với Martial nữa. Đừng cho rằng mình là nạn nhân khi bản thân không dám nói ra sự thật”, lời cảnh báo từ phía anh trai Martial.
Hoàng Nam


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X