Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh tài quần tụ tranh Cúp TANYOLI năm 2016

Thứ Năm 24/03/2016 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến với Cúp TANYOLI năm 2016, các biker tha hồ phô diễn kỹ năng tay lái lụa, thỏa mãn nỗi khát khao tốc độ cũng như những trải nghiệm mạo hiểm đến nghẹt thở.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin mới nhất về bóng đá, tin chuyển nhượng, lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Được sự đồng ý của Ủy ban nhân dân tỉnh và Tổng cục Thể dục, Thể thao, sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận phối hợp với các Ban chuyên môn của đơn vị đăng cai tổ chức giải đua xe mô tô địa hình trên cát tại Mũi Dinh, Ninh Thuận với quy mô hoành tráng, cung đường đua thách thức mạo hiểm và nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Anh tai quan tu tranh Cup TANYOLI nam 2016 hinh anh
 
Nhằm Kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/03/1946-27/3/2016), “Giải đua mô tô địa hình trên cát toàn quốc năm 2016 – Ninh Thuận” (gọi tắt là Cup TANYOLI 2016) không chỉ tạo sân chơi lành mạnh để nâng cao thể chất, ý chí vươn lên, kỹ thuật lái xe an toàn trong mọi địa hình để tham gia các công tác từ thiện ở vùng sâu, vùng xa, công tác an ninh quốc phòng, cứu hộ cứu nạn khi có yêu cầu, mà còn góp phần quảng bá hình ảnh quê hương Ninh Thuận với du khách, kêu gọi đầu tư trong và ngoài nước, thúc đẩy du lịch và kinh tế phát triển.

Giải đua Mô tô địa hình trên cát 2016 được tổ chức tại Khu Thể thao mạo hiểm Tanyoli Mũi Dinh, tỉnh Ninh Thuận, ngày 27/3/2016.

Anh tai quan tu tranh Cup TANYOLI nam 2016 hinh anh goc
Đường đua Off Road Mũi Đinh nhìn từ trên cao

Khu Thể thao mạo hiểm Tanyoli có diện tích xây dựng 15 ha, nằm trên trên trục đường biển đẹp nhất Ninh Thuận, tích hợp nhiều hạng mục dịch vụ dành cho những ai đam mê tốc độ, thử thách, trải nghiệm và cạnh tranh.

Địa hình tại đồi cát Mũi Dinh khá lý tưởng để tổ chức giải đua xe địa hình trên cát.  Mũi Dinh có những cung đường núi cao ngoằn nghèo đầy gió bụi cho đến những đồi cát cao vút để kiến tạo một mô hình đua đầy khắc nghiệt kiểu Dakar Rally. Khí hậu sa mạc cực kỳ khô nóng ở Mũi Dinh là thử thách tột cùng không chỉ với các tay đua mà cả với những “cỗ máy” xe đua.

Đây không phải là lần đầu tiên Ninh Thuận đăng cai tổ chức Giải đua Mô tô địa hình trên cát. Năm ngoái, giải đua này đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn và trải nghiệm khó phai cho cả người chơi và người xem.

Năm nay, “Giải đua Mô tô địa hình trên cát” sẽ trở lại với hình dáng chuyên nghiệp và hoành tráng hơn với công tác chuẩn bị hết sức công phu và những quy định nghiêm khắc nhằm đảm bảo sự công bằng và an toàn cho cả người chơi và khán giả.

Anh tai quan tu tranh Cup TANYOLI nam 2016 hinh anh 2
Các tay đua đã sẵn sàng trải nghiệm sự mạo hiểm trên cung đường đua Tanyoli đầy khắc nghiệt

I. Thời gian và địa điểm diễn ra các hoạt động


1. Thời gian

- Khai mạc giải: Vào lúc 07g00 Chủ nhật ngày 27 tháng 3 năm 2016, tại Khu Thể thao mạo hiểm Tanyoli Mũi Dinh, đồi cát Sơn Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.
 
- Họp chuyên môn phổ biến lộ trình đường đua vào lúc 15g00 ngày Thứ Sáu 25/3/2016tại Khu thể thao mạo hiểm Tanyoli Mũi Dinh, thôn Sơn Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận (gần địa điểm tổ chức đua).

- Thời gian chạy thử, kiểm tra chuyên môn và làm quen đường đua vào 08g00 Thứ Bảy ngày 26/3/2016 (theo danh sách đăng ký tham dự ).

2. Địa điểm tổ chức giải

- Sân thi đấu xe môtô địa hình trong Khu du lịch thể thao mạo hiểm Tanyoli Mũi Dinh, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

- Đồi cát thôn Sơn Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.


II. Đăng ký thi đấu


1.Mỗi vận động viên chỉ được đăng ký thi đấu 01 loại xe

2. Hồ sơ đăng ký gồm:

- Đơn xin tham dự giải.
- Đóng lệ phí tham dự giải: 500.000 đồng đối với mỗi vận động viên
- Giấy khám sức khỏe xác nhận đủ sức khỏe thi đấu thể thao (không quá 30 ngày tính đến ngày khai mạc)
- 02 ảnh 3x4, photo giấy phép lái xe

3. Nơi nhận đăng ký

Công ty Cổ phần Sơn Hải, lô số 10N3, đường 16/4, phường Mỹ Hải, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm; Khu thể thao mạo hiểm Tanyoli, thôn Sơn Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam.

III. Thể thức thi đấu

- Tuỳ theo số lượng vận động viên đăng ký cho từng chủng loại xe, Ban tổ chức sẽ quyết định thể thức thi đấu cho phù hợp trong cuộc họp chuyên môn.

- Cự ly thi đấu chạy đường vòng (01 vòng 02km), 01 đợt chạy từ 06 – 08km (tương đương từ 03 – 04 vòng)

IV. Khen thưởng và kỷ luật


1. Cơ cấu giải thưởng


Giải nhất: 10.000.000 đồng tiền mặt cùng kỷ niệm chương
Giải nhì:   7.000.000 triệu đồng tiền mặt cùng kỷ niệm chương
Giải ba:    3.000.000 triệu đồng tiền mặt cùng kỷ niệm chương

2. Kỷ luật

- Trong thi đấu chỉ có trưởng đoàn, huấn luyện viên đăng ký chính thức mới có quyền khiếu nại bằng văn bản với BTC, nhưng phải ngắn gọn, không quá 15 phút khi kết thúc cuộc đua.

- Trong quá trình thi đấu: HLV và VĐV có hành vi phi thể thao, khiếm nhã với BTC, trọng tài sẽ bị truất quyền chỉ đạo và quyền thi đấu.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X