Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ảnh nóng một thời nổi loạn của bạn gái Ronaldo bị xoá sạch

Thứ Hai 04/09/2017 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ ít giờ bị phát tán trên mạng xã hội, những bức ảnh nóng, hình ảnh nhạy cảm được cho là của Georgina Rodriguez hồi chưa quen Ronaldo đã bị xoá sạch, không còn bất cứ dấu vết nào lưu lại.

 

Mới đây, dân mạng xôn xao về 3 bức ảnh nóng của bạn gái siêu sao Cristiano Ronaldo bị phát tán trên mạng xã hội với độ hở và góc chụp táo bạo.

Anh nong mot thoi noi loan cua ban gai Ronaldo bi xoa sach hinh anh
 

Bức ảnh thứ nhất được chụp từ phía sau Georgina Rodriguez trong tư thế bán khoả thân, lộ cả vòng một căng tròn. Còn bức thứ hai là hình ảnh khoe vòng một trong bộ nội y bó sát. Bức thứ 3 được cho là táo bạo nhất, chỉ chụp vòng ba trong một chiếc quần short bò ngắn cũn cỡn, chiếc tay Georgina còn bỏ vào túi sau đầy khiêu gợi.

Theo báo giới, có lẽ đây là những bức hình mà Georgina Rodriguez chụp từ hồi còn rất trẻ, một thời nổi loạn, chưa quen biết siêu sao người Bồ Đào Nha. Chính cô nàng 23 tuổi đã tự tay đăng các bức hình đó lên mạng xã hội và sau đó xoá đi. Nhưng không hiểu bằng cách nào một tài khoản nặc danh đã lưu lại hoặc khôi phục lại được rồi phát tán rộng rãi. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi những hình ảnh bị rò rỉ, chúng đã bị xoá sạch.

Trong số 3 bức ảnh táo bạo này, chỉ có 1 bức nhìn thấy rõ mặt của Georgina Rodriguez, 2 bức còn lại đều không rõ. Vì thế, chưa thể chắc chắn bất cứ điều gì. Còn về phía Georgina, có vẻ như cô không màng tới những lời bàn tán, vẫn tận hưởng cuộc sống bình yên vốn có bên bạn trai tỷ phú thể thao.

Anh nong mot thoi noi loan cua ban gai Ronaldo bi xoa hinh anh 2
 

Trước khi công khai hẹn hò với chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu, Georgina Rodriguez chỉ là một cái tên vô danh. Nhưng sau đó, mọi thứ với cô đã thay đổi hoàn toàn. Cô gái trẻ được truyền thông và NHM dành sự quan tâm đặc biệt. Mọi hoạt động của cô đều bị săm soi, nên cô khá thận trọng trong việc chia sẻ những bức ảnh trên trang cá nhân.

Ai cũng có một thời tuổi trẻ nổi loạn, điều đó không quan trọng bằng việc khi họ lớn lên và trưởng thành ra sao. Thái độ sống sau này quyết định tất cả chứ không phải là những gì đã xảy ra trong quá khứ. Vì thế, bên cạnh những ý kiến chê bai, có người cho rằng điều này hết sức bình thường, đừng bàn tán quá nhiều về đời tư của Georgina nữa.

Hiện cặp đôi Ronaldo và Georgina đang từng bước xây dựng gia đình hạnh phúc. Cô gái trẻ đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ, chuẩn bị hạ sinh một cô công chúa xinh đẹp cho người yêu. 

Hoàng Nam (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X