Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ảnh nóng của bạn gái Ronaldo lại bị phát tán trên mạng

Thứ Ba 10/10/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bức ảnh bán nude khoe trọn vòng 1 căng tròn bị rò rỉ trên mạng, lần này tới lượt một vài hình ảnh thiếu vải của bạn gái Ronaldo thuở còn ngây dại, hé lộ về một quá khứ không hề đơn giản của Georgina Rodriguez.

 

Anh nong ban gai Ronaldo lai bi phat tan tren mang hinh anh 2
Ảnh nóng bạn gái Ronaldo mới bị phát tán 

Không lâu sau khi phát tán hình ảnh Georgina Rodriguez bán nude, khoe vòng một căng tròn, tài khoản mạng xã hội @georginarodriguez_fan lại tiếp tục công khai bức ảnh bạn gái siêu sao người Bồ Đào Nha không mặc đồ lót mà chỉ khoác lên mình chiếc áo lông, để lộ vòng một hững hờ, nóng bỏng. 

Rồi tiếp đến là một loạt hình ảnh người mẫu 22 tuổi ăn mặc “thiếu vải”, chụp ảnh cùng những người bạn. Tất cả những hình ảnh nhạy cảm thuở còn thơ dại ấy trước kia từng được chính Georgina đăng lên tài khoản xã hội cá nhân. Nhưng kể từ khi công khai mối quan hệ với Cristiano Ronaldo, cô nàng đã xoá sạch chúng. Không may, vẫn có người hâm mộ kịp lưu lại những hình ảnh đó.

Anh nong ban gai Ronaldo lai bi phat tan tren mang hinh anh 2
 Hình ảnh "thiếu vải" của Georgina thời còn nông nổi

Dù là những bức hình chụp từ khi Georgina chưa quen Ronaldo, nhưng việc bạn gái bị lôi ra làm tâm điểm chú ý chẳng hay ho gì cũng khiến chủ nhân 4 Quả bóng vàng châu Âu nóng mặt. Lần trước, khi bức ảnh bán nude xuất hiện, Ronaldo lập tức can thiệp và xoá sạch. Lần này cũng không ngoại lệ, hình ảnh nhạy cảm của Georgina cũng nhanh chóng bị xoá hết. 

Kể từ khi trở thành bạn gái chính thức và sắp sinh con cho Ronaldo, người đẹp Georgina luôn thu hút sự quan tâm “săn sóc” đặc biệt từ truyền thông và người hâm mộ. Chính vì thế, đời tư từ hồi còn trẻ của cô liên tục bị đào xới. Thậm chí, có những tài khoản mạo danh hoặc nhân danh fanpage của cô nàng này được lập nên nhằm kiếm lợi nhuận.

Anh nong ban gai Ronaldo lai bi phat tan tren mang hinh anh 2
Hình ảnh bán nude bị phát tán trên mạng cách đây ít lâu 

Dù gì đi nữa, những bức ảnh thời còn ngây dại của Georgina khác xa, thậm chí trái ngược với hình tượng mà cô gái trẻ đang gây dựng bây giờ. Điều đó khiến không ít người đặt dấu chấm hỏi về quá khứ không hề đơn giản của bạn gái Ronaldo. Nhưng ai cũng có thời thanh xuân nổi loạn, hiểu được thì sẽ hoàn toàn thông cảm cho Georgina.

Quan trọng là hiện tại, Georgina Rodriguez đã dịu dàng hơn, biết quan tâm tới bạn trai cũng như chăm chút cho gia đình. Người mẫu Tây Ban Nha cũng luôn giữ hình ảnh giản dị, chăm tập thể thao, có trách nhiệm với các con riêng của Ronaldo…

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X