Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh họ sao trẻ Rashford từng đâm chết người vì bị... “nhìn đểu”

Thứ Năm 31/03/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với sự nghiệp thăng hoa của Marcus Rashford, người anh họ của tiền đạo này, Nicholas lại là 1 phạm nhân từng mang trọng án giết người vì lý do chẳng đâu vào đâu.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về nhận định bóng đá và  tin chuyển nhượng mới nhất

Mùa giải này là mùa giải đáng nhớ của Marcus Rashford khi anh được ra mắt đội 1 Man Utd và ghi tới 5 bàn thắng. Thế nhưng trong gia đình Rashford lại có 1 khoảng lặng đen tối khi người anh họ của tiền đạo này, Nicholas Rashford lại là 1 tù nhân mang tội giết người. Câu chuyện bí mật trên vừa được tờ SunSport tiết lộ.

 Cụ thể, câu chuyện trên đã xảy ra cách đây 12 năm (vào năm 2004). Khi ấy, Marcus mới là 1 cậu bé lên 6, còn người anh họ Nicholas (cháu trai của bố Rashford) ở tuổi 18. Khác với Marcus, Nicholas lại là một gã côn đồ hung hăng, lấy gây rối làm niềm vui.
Anh ho sao tre Rashford tung dam chet nguoi vi bi nhin deu hinh anh
Marcus Rashford có cuộc sống trái ngược với người anh họ của mình


Chỉ vì một chút mâu thuẫn nhỏ nhặt, Nicholas Rashford đã giết chết người bạn học có tên Alex Doyle bằng nhát dao chí mạng vào ngực. Theo lời kể của các nhân chứng, hành động bồng bột của Nicholas xuất phát từ sự điên loạn của chàng trai này khi cho rằng người bạn của mình đã “nhìn đểu”.

Hệ quả, Nicholas bị kết án tù 16 năm. Từ đó tới nay đã được 12 năm. Theo SunSport, người anh họ của Marcus đã được ra tù trước thời hạn và hiện đang sống tại Manchester.

Tuổi thơ của Marcus đã trải qua giai đoạn đầy sóng gió. Nhưng khác với người anh họ hung bạo, cậu bé này lại chọn con đường trở thành 1 trong những cầu thủ tên tuổi ở Manchester.

Mẹ của nạn nhân Alex Doye, bà Susan nói rằng “Đó là 1 bi kịch. Tôi không phải là 1 CĐV bóng đá nhưng rất mong những điều tốt đẹp sẽ đến với Marcus”.

Còn ông Jeffrey Rashford, bác ruột và cũng là cha của Nicholas thì tỏ ra rất ngưỡng mộ nỗ lực và sự cố gắng của Marcus: “Thành công của Marcus đến từ sự nỗ lực. Chúng tôi sẽ ủng hộ thằng bé hết mình như những gì đã từng làm”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X