Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh chàng ngổ ngáo

Thứ Năm 23/07/2009 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Park Ji Sung vừa khiến người hâm mộ xứ Hàn được một phen ngạc nhiên khi anh xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu thời trang GQ.

Các ngôi sao sân cỏ kiếm tiền bằng những hợp đồng quảng cáo từ lâu đã trở thành điểu hết sức bình thường song phong cách nhập vai một người mẫu của Park Ji Sung không hề giống với những C.Ronaldo hay David Beckham. Chẳng thể hiện một thân hình cơ bắp cuồn cuộn hay gương mặt như tài tử điện ảnh nên tiền vệ M.U được những nhà tổ chức chương trình đề nghị tiếp cận với khía cạnh rất đặc biệt. Hình ảnh một anh chàng ngổ ngáo trong những bộ trang phục của GQ đã thật sự đem lại ấn tượng khó quên với khách hàng khi chứng kiến bộ ảnh quảng cáo của Park Ji Sung.

 


Ngay công ty GQ cũng không thể nghĩ rằng sự có mặt của tiền vệ Manchester United đem lại nhiều sự chú ý đến vậy của công chúng. Một thành viên ban giám đốc marketing của GQ cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với Park Ji Sung và đang cố gắng thuyết phục anh ấy trở thành người mẫu độc quyền của công ty. Đây thật sự là một thành công ngoài mong đợi, có lẽ chính sự gần gũi và giản dị của Park đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng”.

Trong lúc những người đồng đội ở CLB Manchester United từ lâu đã tham gia các show quảng cáo thời trang, thì với “người châu Á vĩ đại”, đây là lần đầu tiên anh trở thành “người mẫu”. Tuy nhiên, thành công bước đầu đã giúp Park Ji Sung tự tin hơn rất nhiều và tuyên bố mình có thể tiếp tục hợp tác với công ty thời trang GQ trong tương lai.

 
 
 


(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X