Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ảnh "Balotelli con" được hỏi mua với giá 1 triệu euro

Thứ Sáu 26/10/2012 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây tờ Novella 2000 cho biết họ đã cử người tiếp cận và đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn với Mario Balotelli. Cụ thể, tờ báo uy tín này sẵn sàng trả cho chân sút Man City và cô bồ Raffaella Fico 1 triệu euro để sở hữu những bức hình độc quyền về con trai Ngựa chứng.

 

Kể từ khi Balotelli làm lành với chân dài người Italia và thừa nhận đứa trẻ trong bụng Raffaella là con trai của mình, tên tuổi của cặp đôi này càng được giới truyền thông săn đón. Theo báo chí Italia, có khá nhiều tờ báo sẵn sàng chi đậm để được sở hữu độc quyền những hình ảnh của em bé nhà Balotelli. Nhiều tờ báo cho biết chân sút Man City sẽ đút túi 500.000 euro nếu bán cho họ những hình ảnh độc quyền về thiên thần nhà Fico.

Tuy nhiên, tất cả đã bị đánh bật bởi đề nghị cựu hào phóng của tờ Novella 2000. Họ sẵn sàng chi tới 1 triệu euro để được là tờ báo đầu tiên và duy nhất có cơ hội đăng hình "Balotelli con" ngay sau khi em bé vừa chào đời.

“Người đại diện của Novella 2000 đã liên hệ với Mario để mua những hình ảnh độc quyền đầu tiên khi bé chào đời cùng với cuộc phỏng vấn Raffaella trước và sau khi lâm bồn. Nếu chấp thuận, cặp đôi này sẽ được nhận 1 triệu euro”, một người bạn của Fico cho biết.

Cũng theo nguồn tin trên, hiện cả Mario và Raffaella hiện đang rất mong chờ ngày con họ ra đời trong tháng 12 và cả hai đều chưa nghĩ đến 1 triệu euro. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút Man City cho biết sự an toàn của Fico mới được ưu tiên hàng đầu, tiền bạc dù hấp dẫn đến đâu cũng không quan trọng.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X