Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Angel di Maria mất 5 giờ để xăm chức vô địch Copa America lên cơ thể

Thứ Bảy 17/07/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, tiền vệ Angel di Maria đã khoe hình xăm chức vô địch Copa America lên chân của mình.

Angel di Maria và hình xăm đặc biệt


Như vậy là cuối cùng những Angel di Maria, Lionel Messi, Sergio Aguero hay Nicolas Otamendi cũng có được danh hiệu đầu tiên trong màu áo ĐTQG. Theo đó, Argentina đã chính thức vô địch Copa America 2021 sau chiến thắng 1-0 trước Brazil ở trận chung kết.
 
Angel di Maria và hình xăm đặc biệt

Angel di Maria và hình xăm đặc biệt ở chân


Tiền vệ Angel di Maria là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, và ngôi sao đang khoác áo PSG đã quyết định kỷ niệm danh hiệu đầu tiên cùng ĐT Argentina bằng một hình xăm. Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, cựu cầu thủ MU đã khoe hình xăm chức vô địch Copa America lên chân của mình.

Theo đó, ngôi sao sinh năm 1988 cần tới 5 giờ mới có thể hoàn thành tác phẩm. Trên mạng xã hội Instagram, hình xăm chức vô địch Copa America 2021 của Di Maria nhận được sự quan tâm rất nhiều. Phần lớn mọi người đều khen ngợi hình xăm này có độ chi tiết và hoàn thiện rất cao.

Những NHM Argentina cũng tỏ ra phấn khích khi đội nhà vô địch giải đấu trên đất Brazil. Bằng chứng là một CĐV đã quyết định xăm tất cả các thành viên của Argentina vô địch Copa America 2021 lên lưng của mình. 
 
Angel di Maria và hình xăm đặc biệt

Một NHM Argentina xăm tên các cầu thủ vô địch Copa America 2021 lên lưng của mình


Hiện Di Maria đang trong thời gian nghỉ ngơi. Ngôi sao 33 tuổi sẽ tập trung cùng PSG vào đầu tháng 8 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng nước Pháp liên tục đưa về những bản hợp đồng khủng, có thể kể đến như Hakimi, Ramos, Donnarumma và Wijnaldum. Với việc nâng cấp đội hình không ngừng, PSG đang hướng đến chức vô địch Champions League mùa tới.
Sao Argentina: “Tôi chưa bao giờ thấy Messi hạnh phúc đến vậy”Sao Argentina: “Tôi chưa bao giờ thấy Messi hạnh phúc đến vậy”
Leandro Paredes thừa nhận chưa bao giờ thấy Lionel Messi hạnh phúc như vậy sau khi cùng ĐT Argentina giành chức vô địch Copa America mùa hè này.
Messi gửi lời cảm ơn tới “fan cứng” 100 tuổiMessi gửi lời cảm ơn tới “fan cứng” 100 tuổi
Lionel Messi đã gửi một video cảm ơn chân thành đến một người hâm mộ 100 tuổi đã dành nhiều năm để ghi lại mọi bàn thắng mà ngôi sao của Barcelona và ĐT...
Argentina hẹn gặp Italy trong trận siêu cup mang tên MaradonaArgentina hẹn gặp Italy trong trận siêu cup mang tên Maradona
Nhà vô địch Nam Mỹ Argentina và ĐKVĐ châu Âu Italia sẽ có màn so tài ở trận Siêu cup Maradona dự kiến sẽ diễn ra tại Napoli vào tháng 12/2021 hoặc tháng 1/2022.
Kempes: Messi có giành 4 World Cup liên tiếp cũng không vĩ đại bằng MaradonaKempes: Messi có giành 4 World Cup liên tiếp cũng không vĩ đại bằng Maradona
Huyền thoại Mario Kempes của Argentina khẳng định Lionel Messi không bao giờ vượt qua được Diego Maradona dù có giành 4 danh hiệu vô địch World Cup liên tiếp.
Messi lọt tốp 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021Messi lọt tốp 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021
Theo bình chọn của tờ Marca, ngôi sao đội tuyển Argentina đã có tên trong danh sách 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X